Tổ chức giải cầu lông tranh Cúp VNPT-Vinaphone huyện Hòa Thành giành cho cán bộ Đoàn-Hội năm 2018

Thứ hai - 09/04/2018 03:00 61 0

Tổ chức giải cầu lông tranh Cúp VNPT-Vinaphone huyện Hòa Thành giành cho cán bộ Đoàn-Hội năm 2018

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018). Ngày 25.3.2018, tại nhà thi đấu Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, Huyện đoàn Hòa Thành, Hội LHTN Việt Nam huyện cùng phối hợp với VNPT-Vinaphone huyện Hòa Thành tổ chức giải cầu lông tranh cúp VNPT-Vinaphone Hòa Thành giành cho cán bộ Đoàn-Hội năm 2018.

Giải đấu có 24 đội tham gia thu hút hơn 40 vận động viên đến từ các cơ sở Đoàn-Hội trên địa bàn huyện tham gia. Các đội bốc thăm thi đấu loại trực tiếp, chọn đội thắng vào bán kết và chung kết với 02 nội dung: đôi nam và đôi nữ. Ngay sau lễ khai mạc các đội bóng đã tranh tài, thi đấu, với tình thần thể thao cao thượng, trung thực các đội đã mang đến những pha cầu đẹp mắt, tao nên khí thế sôi nổi của trận đấu, giải đã thu hút đông đảo khán giả đến xem, cổ vũ.

Ở tất cả các nội dung, sau những trận thi đấu kịch tính và quyết liệt, Ban tổ chức đã trao Cúp, cờ và tiền thưởng cho các đội xuất sắt đạt giải: Nội dung đôi nữ, giải nhất thuộc về cặp VĐV của Đoàn Trường THPT Lý Thường Kiệt; giải nhì thuộc về cặp VĐV của xã Đoàn Trường Tây; đồng giải ba thuộc về 02 đơn vị: Xã Đoàn Long Thành Nam và Chi đoàn Tòa án huyện Hòa Thành. Nội dung đôi nam, giải nhất thuộc về cặp VĐV của Đơn vị VNPT-Vinaphone Hòa Thành; giải nhì thuộc về cặp VĐV Đoàn Trường THPT Nguyễn Trung Trực; đồng giải ba thuộc về 02 đơn vị: VNPT-Vinaphone Hòa Thành và xã Đoàn Trường Hòa.

Giải cầu lông tranh cúp VNPT-Vinaphone Hòa Thành giành cho cán bộ Đoàn-Hội năm 2018 là một hoạt động ý nghĩa, được tổ chức thường niên của huyện.  Kết thúc giải, có thể thấy các VĐV đến từ các cơ sở Đoàn-Hội trên địa bàn huyện đã thi đấu rất nhiệt tình và xuất sắc. Qua đó cũng thấy được phong trào rèn luyện thể dục, thể thao của cán bộ Đoàn-Hội cũng ngày càng được quan tâm và tổ chức chuyên nghiệp hơn.

PHƯỚC THỌ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay2,469
  • Tháng hiện tại41,475
  • Tổng lượt truy cập5,630,924
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây