Trường Trung học cơ sở Trường Hòa thành lập Câu lạc bộ tiếng Anh.

Thứ ba - 20/02/2018 19:00 1.624 0

Trường Trung học cơ sở Trường Hòa thành lập Câu lạc bộ tiếng Anh.

          Nhằm mục đích nâng cao kiến thức tiến Anh của học sinh đối với bộ môn Tiếng Anh cũng như giúp các em nâng cao khả năng nghe – nói, vận dụng sáng tạo trong ứng xử với bạn bè và thầy cô giáo, vừa qua sáng ngày 20/01/2018, tổ Ngoại ngữ trường Trung học cơ sở  Trường Hòa đã tổ chức buổi sinh hoạt Câu Lạc Bộ Tiếng Anh với nhiều hoạt động phong phú. Đến dự buổi sinh hoạt câu lạc bộ có đồng chí Nguyễn Văn Phong – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, đồng chí Võ Thị Kim Huệ – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện.

            Nội dung sinh hoạt câu lạc bộ với chủ đề "Tư duy phát triển". Được sự hướng dẫn của giáo viên bộ môn, các em học sinh của trường đã thực hiện phần chào hỏi và giới thiệu bản thân bằng Tiếng Anh một các hào hướng và vui tươi. Phần trình bày của các nhóm được thực hiện một cách sinh động như: Ví dụ về tư duy phát triển và tư duy cố định; chuyển đổi từ tư duy cố định sang tu duy phát triển; thực hành làm não bạn mạnh mẽ hơn; kịch ngắn ….

            Phần sinh hoạt được xem là sinh động và vui tươi nhất là phần tạo bảng minh họa của 4 nhóm về những thông điệp về tư duy phát triển và phần trả lời nhanh câu hỏi dành cho khán giả. Kết thúc buổi sinh hoạt được các em học sinh thể hiện bài hát "chúng ta là thế giới" một cách linh hoạt, nhuần nhuyễn, sinh động, dễ thương và lôi cuốn bằng Tiếng Anh.

             Ban Giám hiệu nhà trường sẽ duy trì sinh hoạt Câu lạc bộ thường xuyên vào ngày sinh hoạt dưới cờ thứ hai hàng tuần. Đây cũng là hoạt động chuyên môn, có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dạy học bộ môn Tiếng Anh trong nhà trường, góp phần tạo ra sân chơi bổ ích cho học sinh có năng khiếu, đam mê học tập, qua đó phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi bộ môn Tiếng Anh.

             Trị An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm56
  • Hôm nay2,485
  • Tháng hiện tại41,491
  • Tổng lượt truy cập5,630,940
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây