HĐND XÃ TRƯỜNG ĐÔNG TỔ CHỨC GIÁM SÁT VIỆC VẬN ĐỘNG VÀ SỬ DỤNG QUỸ VÌ NGƯỜI NGHÈO

Thứ bảy - 21/06/2014 21:25 46 0

HĐND XÃ TRƯỜNG ĐÔNG TỔ CHỨC GIÁM SÁT VIỆC VẬN ĐỘNG VÀ SỬ DỤNG QUỸ VÌ NGƯỜI NGHÈO

 

Ngày 12 tháng 6 năm 2014 Thường trực Hội đồng nhân dân tiến hành giám sát công tác vận động và sử dụng quỹ “vì người nghèo” xã 6 tháng đầu năm 2014.
 Theo báo cáo số: 04/BC-BVĐ của Ban vận động quỹ “vì người nghèo” xã ngày 03 tháng 3 năm 2014 về công tác vận động và sử dụng quỹ “vì người nghèo” xã xã trong 6 tháng đầu năm. Tổng số tiền vận động là 207.186.000đ đạt 131,41% so với kế hoạch.
Qua giám sát Đoàn đã kết luận: Ban vận động có kiện toàn lại Ban vận động quỹ, có xây dựng kế hoạch giao chỉ tiêu, ban hành quyết định về việc chuẩn y điều lệ quản lý, sử dụng quỹ; quyết định thành lập ban quản lý quỹ; quyết định ban hành Quy chế tổ chức hoạt động của ban quản lý quỹ.
Do có sự chủ động tạo nguồn thu Ban vận đông quỹ vì người nghèo xã đã vận động đạt vượt chỉ tiêu trước thời gian quy định.
Nộp tiền vào tài khoản tiền gửi tại Kho bạc nhà nước đúng quy định, định kỳ có đối chiếu.Thực hiên quản lý quỹ đúng theo Điều lệ quản lý và sử dụng quỹ “ vì người nghèo ”.
Với kết quả đạt được Ủy ban nhân dân xã cần phát huy hơn nữa những mặt làm được và cần tăng cườngchỉ đạo Ban vận động các ấp tiếp tục vận động quỹ vì người nghèo năm 2014; cần phải công khai rộng rãi các nguồn thu trên đài truyền thanh xã về số tiền các tập thể cá nhân đã đóng góp để tạo khí thế sôi nổi trong đợt vận động và những năm tiếp theo. Sau mỗi đợt vận động cần có sơ tổng kết rút kinh nghiệm, khen thưởng những tập thể, cá nhân làm tốt công tác này.
Hàng năm căn cứ tình hình thực tế của địa phương cần sửa đổi, bổ sung Điều lệ quản lý và sử dụng quỹ cho phù hợp đúng quy định của pháp luật.
 
 
Trần Văn Hoàng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập100
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm91
  • Hôm nay6,379
  • Tháng hiện tại36,004
  • Tổng lượt truy cập5,625,453
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây