Hoà Thành tập huấn phòng chống thiên tai

Thứ bảy - 22/10/2016 04:00 61 0

Hoà Thành tập huấn phòng chống thiên tai

               Sáng ngày 20/10, tại Hội trường UBND xã Long Thành Nam, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện phối hợp với Chi cục Thủy Lợi Tây Ninh, (Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh) mở lớp tập huấn "Nâng cao nhận thức cộng đồng và Quản lý rũi ro thiên tai dựa vào cộng đồng" theo Kế hoạch số 129/KH-BCH ngày 13/10/2016 của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh về tập huấn "Nâng cao nhận thức cộng đồng và Quản lý rũi ro thiên tai dựa vào cộng đồng" năm 2016.

              Thành phần tham dự Ban Chỉ huy, Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy  PCTT và TKCN huyện, Ban Chỉ huy PCTT và TKCN xã, và các đoàn thể huyện, xã có 55 người dự.

             Qua một ngày tập huấn đã được triển khai các nội dung về Nâng cao năng lực, nhận thức, phổ biến kiến thức cho báo cáo viên các cấp về phòng chống thiên tai; Quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng, trách nhiệm của UBND các cấp trong tổ chức triển khai thực hiện Đề án.

            Tại lớp tập huấn cũng giới thiệu một số rũi ro thiên tai và biện pháp, phòng, tránh, ứng phó thường xuất hiện trên địa bàn tỉnh Tây Ninh nói chung, trên địa bàn huyện Hòa Thành nói riêng.

            Lớp tập huấn giúp cho cán bộ, đoàn thể tham gia công tác PCTT có kiến thức hữu ích tuyên truyền để nâng cao nhận thức cộng đồng và Quản lý rũi ro thiên tai dựa vào cộng đồng.

                                                Huỳnh Ngọc Tấn -Phòng Nông nghiệp-PTNT

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập91
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm65
  • Hôm nay5,375
  • Tháng hiện tại239,347
  • Tổng lượt truy cập5,828,796
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây