Ra quân giải tỏa mua bán, lấn chiếm hành lang giao thông khu vực chợ Trường Lưu

Thứ năm - 27/10/2016 04:00 86 0

Ra quân giải tỏa mua bán, lấn chiếm hành lang giao thông khu vực chợ Trường Lưu

Chính quyền xã Trường Đông đã triển khai kế hoạch tăng cường công tác phối hợp đảm bảo trật tự ATGT và trật tự đô thị trên địa bàn xã và xung quanh khu vực chợ Trường Lưu.

Nằm trên trục đường nhiều phương tiện giao thông qua lại, khu vực chợ thường xuyên xảy ra tình trạng nhốn nháo, mất trật tự. Nguyên nhân là các hộ kinh doanh đã tự ý lấn chiếm hành lang, vỉa hè, lòng lề đường làm nơi buôn bán cản trở giao thông, ô nhiễm môi trường và mất mỹ quan đô thị.

Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả trật tự và văn minh đô thị. Ngay sau khi triển khai kế hoạch, chính quyền địa phương đã quán triệt các ban, ngành có liên quan đồng thời chỉ đạo phân công công việc cụ thể cho từng đơn vị. Với lực lượng nòng cốt là Công an xã và Ban quản lý chợ, kế hoạch giải tỏa tình trạng lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường khu vực chợ Trường Lưu được đẩy mạnh với nhiều biện pháp xử lý quyết liệt hơn. Vừa kiểm tra xử lý, vừa tuyên truyền nhắc nhở các hộ kinh doanh, xử lý kiên quyết đối với những trường hợp chiếm dụng lòng lề đường và những trường hợp tái lấn chiếm.

Để chợ Trường Lưu không còn cảnh nhốn nháo, mất trật tự, thay vào đó là những hình ảnh xanh - sạch - đẹp là mục tiêu mà chính quyền xã đang hướng tới. Tuy nhiên, làm thế nào để duy trì lâu dài thì vẫn đang là một bài toán khó đối với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

 

                                                                                          Quang Trị - ĐTT xã

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập86
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm60
  • Hôm nay5,170
  • Tháng hiện tại239,142
  • Tổng lượt truy cập5,828,591
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây