Lễ mừng thọ chúc thọ Người cao tuổi xã Trường Đông

Thứ hai - 03/10/2016 01:00 77 0

Lễ mừng thọ chúc thọ Người cao tuổi xã Trường Đông

Sáng ngày 30/9/2016, Hội người cao tuổi xã Trường Đông đã long trọng tổ chức Lễ Mừng thọ, Chúc thọ Người cao tuổi.

Đến dự Lễ Mừng thọ, có đồng chí Nguyễn Văn Dựa – Phó ban đại điện Hội Người cao tuổi huyện; đồng chí Võ Công Tạo – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã; các đồng chí thường trực lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ xã; các ban ngành, đoàn thể chính trị xã hội xã, cùng 170 cụ và thân nhân đến dự.

Phát biểu tại lễ mừng thọ, đồng chí Võ Công Tạo – Phó bí thư – Chủ tịch HĐND xã Trường Đông bảy tỏ: tổ chức lễ mừng thọ là thể hiện sự quan tâm và tri ân của Đảng và Nhà nước đối với người cao tuổi. Mong muốn các cụ luôn "Sống vui, sống khoẻ, sống có ích", là tấm gương sáng và tiếp tục động viên, giáo dục con cháu tích cực lao động, học tập, công tác để xây dựng huyện Hòa Thành nói chung và xã Trường Đông nói riêng, ngày càng phồn vinh và phát triển. Chúc các cụ luôn sống mạnh khỏe, vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình và người thân.

Thay mặt Đảng ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ xã Trường Đông đã trao tặng 170 phần quà cho các cụ tuổi từ 80 – 85 tuổi, 90 – 95 tuổi với tổng số tiền là 58.200.000 đồng.

Mừng thọ người cao tuổi hàng năm đã trở thành nét văn hóa kính già, trọng lão trong đạo lý sống của người dân Việt Nam. Truyền thống tốt đẹp đó đã và đang nhân lên những giá trị tinh thần quý báu, mang ý nghĩa thiết thực và tính nhân văn sâu sắc nhằm phát huy vai trò "cây cao bóng cả" của người cao tuổi trong gia đình và toàn xã hội.

                                                                                                Lê Công Biên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay5,400
  • Tháng hiện tại239,372
  • Tổng lượt truy cập5,828,821
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây