VIETINBANK KHAI PHÁ TIỀM NĂNG BÁN LẺ

Thứ sáu - 14/10/2016 06:00 73 0

VIETINBANK KHAI PHÁ TIỀM NĂNG BÁN LẺ

VietinBank đang nỗ lực chiếm lĩnh thị phần và khẳng định vị thế trong lĩnh vực bán lẻ còn nhiều tiềm năng nhưng cạnh tranh gay gắt này. Phóng viên Thông tin VietinBank đã có cuộc phỏng vấn ông Phùng Duy Khương - Giám đốc Khối Bán lẻ VietinBank.

Trong 8 tháng năm 2016, hoạt động kinh doanh bán lẻ của VietinBank tiếp tục đạt được kết quả khả quan, thể hiện ở tốc độ tăng trưởng đều và ổn định. Dư nợ bán lẻ tăng trưởng đạt 57% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt hơn 150 nghìn tỷ đồng. Đặc biệt, dư nợ bán lẻ tăng trưởng ở tất cả các khu vực, trong đó khu vực Hà Nội có mức tăng trưởng cao nhất (110%); cơ cấu danh mục dư nợ bán lẻ chuyển đổi theo hướng bền vững tập trung vào tín dụng tiêu dùng, sản xuất kinh doanh. Tỷ lệ nợ xấu ở nhóm khách hàng cá nhân duy trì mức thấp (0,7%).

Mảng huy động vốn bán lẻ cũng đạt kết quả ấn tượng khi đạt trên 300 nghìn tỷ đồng. Bên cạnh đó hoạt động thẻ, EBanking tăng trưởng khá, góp phần tích cực vào chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ và hội nhập vào xu hướng thế giới công nghệ số.

Việc khai trương đưa vào hoạt động 5 CN bán lẻ mới trong lộ trình chuyển đổi mô hình bán lẻ của VietinBank và có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo lợi thế cạnh tranh tại một số địa bàn trọng điểm. Sứ mệnh của CN bán lẻ là cánh tay nối dài của Trụ sở chính VietinBank để phát triển bán lẻ một cách bài bản, theo đúng chuẩn hiện đại để đạt được tốc độ tăng trưởng cao nhất và hiệu quả nhất. CN bán lẻ cũng sẽ được kết nối với một số phòng giao dịch hiện hữu và mới trong tương lai để tăng hiệu quả và quy mô CN. Đến với CN bán lẻ VietinBank, khách hàng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng dịch vụ và quy trình nhanh ngọn, rất phù hợp với phân khúc khách hàng bán lẻ.

Hệ thống 5 CN bán lẻ này được đầu tư cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại và có đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, đáp ứng các tiêu chí, chuẩn mực quốc tế. Tại đây khách hàng được tận hưởng các dịch vụ ngân hàng hoàn hảo, trong không gian giao dịch thân thiện và gần gũi. Điều này sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác thư thái và hiệu quả với mỗi trải nghiệm khi giao dịch tại VietinBank.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hòa Thành.

Địa chỉ: Số 77 Phạm Văn Đồng, Khu phố 2, Thị trấn Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh.

Điện thoại: 066.3842821 / 066.3648733

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập87
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm61
  • Hôm nay5,229
  • Tháng hiện tại239,201
  • Tổng lượt truy cập5,828,650
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây