Trường Tây tổ chức Ngày hội của Thanh thiếu nhi năm 2014

Thứ tư - 21/05/2014 06:05 55 0

Trường Tây tổ chức Ngày hội của Thanh thiếu nhi năm 2014

 

           Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 sắp đến, BCH xã đoàn Trường Tây tổ chức Ngày hội vui cho Thanh thiếu nhi trong toàn xã.
            Đến với Ngày hội này, các bạn trẻ cùng tham gia các hoạt động tập thể vui nhộn như: ném lon, bịt mắt đặp bong bóng, bịt mắt bắt dê, phóng phi tiêu, kéo co, chuyền chanh, giật cờ... Ngày hội của Thanh thiếu nhi xã Trường Tây năm nay BCH xã Đoàn Trường Tây tổ chức diễn ra vào sáng Chủ nhật ngày 18.5.2014 tại sân trường THPT Nguyễn Chí Thanh.
Từ sáng sớm, những đứa trẻ trong ấp Trường An và Long Hải đã nô nức tập trung về đây cho kịp dự Hội. Sau lễ khai mạc ngắn gọn, các hoạt động tranh tài bằng những trò chơi đồng loạt được tổ chức. Các trò chơi có phần dành cho Thanh thiếu niên. Phần thưởng cho những người chiến thắng chỉ là một bịt bánh phòng tôm thôi nhưng cuộc chơi cũng không kém hào hứng đối với các bạn nhỏ.Tổng cộng, BCT đã trao gần 100 bịt bánh và 3 phần quà. Những trò chơi dành cho Thanh thiếu niên như kéo co, chuyền chanh, chuyền thun, giật cờ... Được đông đảo thanh niên thuộc địa bàn xã yêu thích. Các bạn trẻ chơi rất hăng say, mê mãi. Xen kẻ với những pha tranh tài nhộn nhịp là những màn trình diễn các bài hát, điệu múa dân tộc do các bạn trẻ khu dân tộc thuộc ấp Trường An biểu diễn.
Linh Vũ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay4,155
  • Tháng hiện tại33,780
  • Tổng lượt truy cập5,623,229
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây