NÉT ĐẸP VĂN HÓA AGRIBANK

Chủ nhật - 03/12/2017 05:00 458 0

NÉT ĐẸP VĂN HÓA AGRIBANK

            Việc trả lại tiền thừa cho khách hàng thể hiện phẩm chất cao quý, trung thực, liêm khiết của người cán bộ ngân hàng nói chung và trong hệ thống Agribank nói riêng tạo lòng tin với khách hàng, góp phần nâng cao uy tín thương hiệu của Agribank. Trong giao dịch ngân quỹ với khách hàng, những cán bộ làm công tác kho quỹ, kiểm ngân, giao dịch viên trong hệ thống Agribank phải thực hiện kiểm đếm chính xác số lượng tiền mà khách hàng giao dịch, đồng thời phải kiểm tra để phát hiện, thu giữ tiền giả, tiền rách (nếu có) và trả lại tiền thừa.

Mặt khác, công việc của anh chị rất vất vả, không kể giờ giấc, đi sớm, về muộn, đảm bảo thu chi chính xác, kịp thời, giải phóng khách hàng nhanh chóng, tạo thuận lợi nhất cho khách hàng giao dịch. Trên thực tế, có không ít trường hợp khách hàng do nhầm lẫn đã nộp thừa so với số tiền giao dịch, nhưng qua kiểm đếm, các nhân viên ngân hàng đã kịp thời phát hiện và trả lại cho khách hàng. Sự trung thực, phẩm chất cao quý trong đạo đức nghề nghiệp của các cán bộ Agribank rất đáng trân trọng, là nét đẹp văn hóa của cán bộ Agribank trong giao tiếp với khách hàng, đối tác.

            Với đức tính thật thà, liêm khiết, tinh thần trách nhiệm cao và phong cách làm việc tận tâm, các cán bộ Agribank đã để lại trong lòng khách hàng nhiều ấn tượng tốt đẹp được đông đảo khách hàng tin yêu và khen ngợi, góp phần xây đắp uy tín thương hiệu Agribank. Đây cũng là một nhân tố đưa hoạt động kinh doanh của Agribank  ngày càng phát triển bền vững theo đúng triết lý kinh doanh của Agribank "Mang phồn thịnh đến với khách hàng".

            Tại Agribank Hòa Thành Tây Ninh trong năm 2016 đã có gương điển hình về tính liêm khiết, trung thực trả lại tiền thừa cho 119 lượt khách hàng, với tổng số tiền thừa trả lại là 343.980.000 đồng; món cao nhất là 150.000.000 đồng. Chị đã được Agribank Việt Nam ghi nhận thành tích và thưởng cho một suất tham quan học tập tại Hàn Quốc trong tháng 07 năm 2017, đó là chị Trần Ngọc Ảnh.

Chị Trần Ngọc Ảnh vào ngành từ tháng 10 năm 1984 với 33 năm công tác, là bấy nhiêu năm chị gắn bó với công tác kiểm ngân. Công tác kiểm ngân luôn bận rộn, về muộn hơn so với anh chị em ở bộ phận khác trong đơn vị, nhưng chị cùng với các chị công tác tại kho quỹ vẫn cần mẫn, chăm chỉ, vui vẻ và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Mong sao các chị có thật nhiều sức khỏe, bên cạnh sự khéo léo, nhẫn nại, trung thực, liêm khiết và vui vẻ của từng chị sẽ giữ chân và thu hút ngày càng nhiều khách hàng đến với chi nhánh.

Nhằm mục đích hướng đến và phục vụ ngày càng tốt hơn khách hàng, yếu tố con người và sự đoàn kết, đồng thuận, kỷ cương giữ vai trò quyết định tại Agribank. Agribank chú trọng từng bước nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chú trọng đổi mới phong cách phục vụ, tác phong giao dịch. Mỗi cán bộ Agribank có thái độ, tác phong làm việc chuyên nghiệp, lịch sự, tận tình và chu đáo, qua đó góp phần tạo dựng niềm tin, giữ gìn uy tín đối với khách hàng, đối tác và cộng đồng./.

Nguyễn Đăng Thảo Huyên

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm48
  • Hôm nay3,554
  • Tháng hiện tại42,560
  • Tổng lượt truy cập5,632,009
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây