XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI SAU KỲ HỌP CUỐI NĂM 2014 HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH, HUYỆN

Thứ bảy - 17/01/2015 04:55 40 0

XÃ HIỆP TÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI SAU KỲ HỌP CUỐI NĂM 2014 HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN TỈNH, HUYỆN

 

Chiều ngày 16 tháng 01 năm 2015, tại Hội trường UBND xã Hiệp Tân, tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp cuối năm 2014 của Hội đồng Nhân dân tỉnh, huyện. Tham dự hội nghị có ông Phan Văn Sử -TUV, Giám đốc Sở Nội vụ; Bà Hồ Ngọc Minh Trí  - đại biểu HĐND tỉnh; ông Bùi Trung Tín – HUV, Bí thư Đảng ủy xã- đại biểu HĐND huyện. Ngoài ra, có các cơ quan ban ngành, đoàn thể xã và gần 100 cử tri cùng tham dự.
Hội nghị đã được nghe Bà Hồ Ngọc Minh Trí - đại biểu HĐND tỉnh thông qua báo cáo kết quả kỳ họp của Hội đồng nhân dân tỉnh, các ý kiến chất vấn tại kỳ họp; ông Bùi Trung Tín - Bí thư Đảng ủy xã, đại biểu HĐND huyện cũng đã báo cáo kết quả kỳ họp của Hội đồng nhân dân huyện và các ý kiến chất vấn.  
Tại hội nghị đã có 06 ý kiến, kiến nghị của cử tri về vấn đề: sạt lỡ tuyến đường quốc lộ 22 B do Bộ quản lý, hiện đã tiến hành thi công, nhưng sau đó tạm ngưng cho đến nay. Hiện nay trên tuyến đường này lưu lượng xe rất nhiều và rất nguy hiễm. Đề nghị nên nhanh chống tiến hành hoàn thành trong đợt tết Nguyên Đán năm 2015; Việc triển khai vận động người dân mua bảo hiểm y tế cho cả hộ hiện nay rất khó khăn. Từ đầu năm đến nay (01/01/2015-16/01/2015 ) không có người dân tham gia, thậm chi có những người dân đã mua bảo hiễm y tế nhiều năm nay đã đến hạn tái mua lại cũng đã bỏ không mua. Đề nghị HĐND tỉnh có ý kiến các ngành chức năng xem xét lại; về chế độ phụ cấp cho cán bộ chuyên trách ấp còn quá thấp…
Qua các ý kiến phản ảnh của cử trị, ông Phan Văn Sử - đại biểu HĐND tỉnh và ông Bùi Trung Tín- đại biểu HĐND huyện đã giải trình và tiếp thu ý kiến của cử tri.
 
            Nguyễn kim Xuân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay4,718
  • Tháng hiện tại43,724
  • Tổng lượt truy cập5,633,173
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây