Xã Long Thành Nam tổ chức tiếp xúc cử tri với đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện sau kỳ họp cuối năm 2014

Thứ bảy - 17/01/2015 05:05 42 0

Xã Long Thành Nam tổ chức tiếp xúc cử tri với đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện sau kỳ họp cuối năm 2014

 

Chiều ngày 15 tháng 01 năm 2015, tại hội trường Ủy ban nhân dân xã Long Thành Nam, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã tổ chức tiếp xúc cử tri của đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện sau kỳ họp cuối năm 2014.
            Tham dự buổi tiếp xúc cử tri tại xã Long Thành Nam có Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện, đại diện Hội đồng nhân dân xã, ngoài ra còn có sự tham dự của lãnh đạo Đảng ủy-Hội đồng nhân dân-Ủy ban nhân dân-Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã, và đông đảo bà con cử tri trên địa bàn.
            Mục đích của buổi tiếp xúc là để cử tri xã được nghe tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp cuối năm 2014; Thông báo kết quả giải quyết, trả lời những vấn đề mà cử tri quan tâm đặt ra trong lần tiếp xúc trước; Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện báo cáo với cử tri về hoạt động năm 2014 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2015.
            Trong buổi tiếp xúc lần này, cử tri kiến nghị đến đại biểu một số vấn đề sau: Công ty Dệt may Hòa Thành xả nước thải sinh hoạt gây ô nhiễm môi trường; Biên lai thu phí đường bộ phải có mẫu thống nhất và phải thu đồng bộ; Hệ thống cống dọc của Quốc lộ 22B bị hư hỏng nặng gây tai nạn giao thông...
            Sau khi lắng nghe kiến nghị của cử tri, đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh, huyện và chính quyền địa phương đã tiếp thu và giải trình một số thắc mắc của bà con. Đồng thời ghi nhận những ý kiến còn lại và phản ánh đến các ban, ngành, đoàn thể có liên quan sớm xem xét, giải quyết cho cử tri.
            Cẩm Thu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm51
  • Hôm nay4,690
  • Tháng hiện tại43,696
  • Tổng lượt truy cập5,633,145
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây