Xã Trường Đông họp mặt định kỳ tôn giáo quí III năm 2014

Chủ nhật - 28/09/2014 06:30 45 0

Xã Trường Đông họp mặt định kỳ tôn giáo quí III năm 2014

 

                Ngày 25 tháng 9 năm 2014, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Trường Đông tổ chức họp mặt định kỳ tôn giáo quí III năm 2014. Tham dự có lãnh đạo chính quyền địa phương, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc VIệt Nam xã, Ban Cai quản Họ đạo Trường Lưu, Trường Ân và đại diện các ban nghi lễ của 2 Họ đạo.
Tại buổi họp, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi về tình hình kinh tế - xã hội xã nhà, tình hình hoạt động của Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã và tình hình hoạt động đạo sự của tôn giáo. Đặc biệt, 2 Họ đạo đã thẳng thắn trình bày những thuận lợi, khó khăn trong quá trình hành đạo thời gian qua. Qua đó chân thành cảm ơn sự quan tâm của đảng, chính quyền, đoàn thể địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi, giúp đỡ tôn giáo hoạt động theo quy định của pháp luật.
Tại đây, ông Đỗ Hoàng Sang-Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt nam xã Trường Đông đã chân thành cảm ơn và ghi nhận những đóng góp của 2 Họ đạo trong các hoạt đông nhân đạo từ thiện thời gian qua như đóng góp quỹ “Vì người nghèo”, tham gia ngày “chia sẻ thiện tâm” do Mặt trận phát động, vận động tín đồ làm đường giao thông nông thôn, và chấp hành thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng., pháp luật của Nhà nước… Đồng thời kêu gọi các chức sắc, chức việc và tín đồ tiếp tục phát huy những giá trị đạo đức tôn giáo vào thực tiển xây dựng khu dân cư, ấp văn hóa và cùng chung tay xây dựng nông thôn mới theo các chương trình, kế hoạch của địa phương đề ra.
 
 Phạm Văn Trăm
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay1,766
  • Tháng hiện tại40,772
  • Tổng lượt truy cập5,630,221
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây