Ủy ban Hội xã Hiệp Tân: tổ chức chương trình "Học làm người nông dân"

Thứ tư - 24/09/2014 03:20 47 0

Ủy ban Hội xã Hiệp Tân: tổ chức chương trình

 

             Nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện, trải nghiệm và giáo dục kỹ năng sống cho thanh thiếu niên. Với mong muốn giúp thanh thiếu niên có thêm hiểu biết về thiên nhiên, môi trường và hiểu được cuộc sống và vai trò của người nông dân trong xã hội.
            Ngày 20/9/2014, Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam xã Hiệp Tân tổ chức Chương trình giáo dục kỹ năng sống “Học làm người nông dân” cho hơn 20 bạn là hội viên, thanh niên trên địa bàn xã. Chương trình “Học làm người nông dân” được tổ chức tại nhà chú Nguyễn Hồng Thắng là nông dân ấp Hiệp Trường xã Hiệp Tân.
            Qua một ngày trải nghiệm là người nông dân các bạn đã được chú Nguyễn Hồng Thắng dạy kỹ thuật trồng rau sạch, cách làm cỏ lúa, cách dọn cỏ và được tham gia trồng rau muống, nhổ cỏ lúa, tham quan mô hình trồng bông và trồng quế trên cánh đồng ấp Hiệp Trường, xã Hiệp Tân. Bên cạnh đó, các bạn còn được tham gia bắt cá đồng và tự chế biến các món ăn từ các nguyên liệu bắt và thu hoạch từ ruộng đồng.
            Đồng thời, trong Chương trình “Một ngày làm nông dân” lần này các bạn hội viên thanh niên được tham gia Chương trình “Cảm xúc” do anh Nguyễn Xuân Hòa” Phó Chủ tịch Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Tây Ninh thực hiện với nội dung giáo dục cho các em nâng cao nhận thức, cảm quan về cuộc sống, tình yêu quân hươn, đất nước, yêu gia đình, bạn bè và những người xung quanh.
            Kết thúc Chương trình Ban tổ chức đã trao 03 phần quà cho các nhóm tiến bộ và đạt thành tích tốt qua “Học làm người nông dân”.
 
TP-QT

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay1,144
  • Tháng hiện tại40,150
  • Tổng lượt truy cập5,629,599
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây