Đảng bộ xã Trường Đông trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

Chủ nhật - 06/12/2015 06:10 98 0

Đảng bộ xã Trường Đông trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng

Chiều ngày 25 tháng 11 năm 2015, Đảng bộ xã Trường Đông long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho Đảng viên tại địa bàn xã. Đến dự và trao huy hiệu Đảng có ông Nguyễn Minh Triều, UV.BTV Tỉnh uỷ - Bí thư Huyện uỷ Hoà Thành; Ông Nguyễn Văn Nếp – Bí thư Đảng uỷ xã cùng các đ/c trong Ban thường vụ, Đảng viên các Chi bộ trực thuộc về dự.

Tại buổi lễ, được trao tặng huy hiệu 50 năm tuổi Đảng là đ/c Lê Trung Đạt; sinh năm 1944 tại xã Trường Long Tây, huyện Châu Thành, Tp Cần Thơ. Ngày 27/09/1965 đ/c Đạt đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Công Sản Việt Nam, hiện nay đang sống và sinh hoạt Đảng tại chi bộ ấp năm Trại, xã Trường Đông.

Việc tổ chức trọng thể lễ trao tặng huy hiệu Đảng nhằm để ghi nhận lại quá trình cống hiến của những Đảng viên cao tuổi, đồng thời giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng của thế hệ đi trước. Các Đảng viên lão thành đã và đang tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, có những đóng góp tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Minh Triều đã chúc mừng Đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng, đó không chỉ là vinh dự cá nhân, mà còn là vinh dự đối với toàn Đảng bộ đã có những Đảng viên ưu tú, nhiều năm cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ. Ông cũng đề nghị các Đảng viên tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, hỗ trợ đóng góp cho Đảng bộ cùng Chi bộ xã Trường Đông hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần cho Đảng bộ xã Trường Đông hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Nguyễn Quang Trị

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay3,488
  • Tháng hiện tại260,160
  • Tổng lượt truy cập5,849,609
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây