Hội Cựu chiến binh huyện Hòa Thành phối hợp tổ chức họp mặt kỷ niệm 39 năm Ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2014)

Thứ bảy - 10/05/2014 04:40 73 0

Hội Cựu chiến binh huyện Hòa Thành phối hợp tổ chức họp mặt kỷ niệm 39 năm Ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2014)

 

Sáng ngày 30/4/2014, Tại Ban Chỉ huy quân sự huyện ,Hội CCB huyện Hòa Thành đã phối hợp cùng Ban Liên lạc truyền thống lực lượng vũ trang – bán vũ trang huyện, Công an huyện và Ban Chỉ huy quân sự huyện tổ chức họp mặt kỷ niệm 39 năm Ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2014).
Đến tham dự buổi họp mặt có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND-UBND các đ/c cách mạng lão thành, cán bộ chiến sỹ LLVT-BVT đã từng hoạt động chiến đấu trong thời kỳ kháng chiến trên địa bàn huyện Tòa Thánh xưa, các đ/c Thường trực Hội CCB xã, thị trấn cùng các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống vẽ vang từ khi những ngày đầu mới xây dựng lực lượng vũ trang huyện Tòa Thánh nay là huyện Hòa Thành đã được nhân dân đùm bọc, che chở và đã lập được nhiều chiến công lẫy lừng trong cuộc kháng chiến. Với khí phách và truyền thống kiên cường đó, lực lượng vũ trang huyện Tòa Thánh đã thể hiện niềm tin tưởng vào sự nghiệp chính nghĩa của dân tộc, vào sự thắng lợi của cách mạng dưới sự lãnh đạo của Đảng CSVN, niềm tin mãnh liệt ấy đã hun đúc tinh thần cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang vượt qua khó khăn gian khó, không lùi bước trước ác liệt, hiểm nguy, dù phải hy sinh cũng quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ. Trong gian nan thử thách đó đã tôi luyện được nhiều cán bộ lãnh đạo có bản lĩnh, quả cảm, trung liệt và hiện giờ có các vị cách mạng lão thành vẫn còn sống, có người đã nằm xuống để lại bao tiếc thương vô hạn cho đồng chí đồng bào chúng ta.
 Phần lớn cán bộ, chiến sĩ LLVT-BVT huyện Tòa Thánh (nay là huyện Hòa Thành) đã lớn tuổi, sức khỏe giảm sút. Số lượng hội viên là 193 đồng chí, đã từ trần 22 đồng chí, trong đó năm 2014 đã từ trừ 5 đồng chí, hiện nay chỉ còn 169 đồng chí có 147 nam và 24 nữ. Hàng năm Ban liên lạc cử cán bộ, hội viên đến thăm bệnh, tang tế hội viên từ trần.
Có những đồng chí ở địa phương xa điều kiện đi lại gặp khó khăn. Nhưng mỗi năm đến ngày truyền thống LLVT-BVT các đồng chí đã cố gắng sắp xếp thời gian về dự họp mặt tương đối đầy đủ, các đồng chí luôn giữ vững và phát huy bản chất truyền thống cách mạng vẽ vang của Đảng, của dân tộc. Luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
 
Phương Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm20
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay12,299
  • Tháng hiện tại233,510
  • Tổng lượt truy cập5,822,959
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây