Liên đoàn Lao động Hòa Thành trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn”

Thứ sáu - 30/05/2014 04:10 65 0

Liên đoàn Lao động Hòa Thành trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn”

 

Sáng ngày 28/5/2014, tại ấp Hiệp Trường, xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành. Ban thường vụ Liên đoàn Lao động và Công đoàn giáo dục huyện Hòa Thành phối hợp với UBND xã Hiệp Tân long trọng tổ chức lễ trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
Đến dự lễ trao tặng nhà “Mái ấm công đoàn” có ông Nguyễn Xuân Hồng, tỉnh ủy viên - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; ông Vương Văn Lai Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh; ông Nguyễn Hữu Thọ, Huyện ủy viên - Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; bà Nguyễn Thị Kim Ngọc - Phó Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện; Đại diện UBMTTQVN và Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Hòa Thành cùng đại diện Đảng ủy- HĐND – UBND – UBMTTQVN và các ban ngành đoàn thể xã Hiệp Tân; đại diện các ban ngành đoàn thể các ấp Hiệp Trường và nhân dân nơi có hộ được trao tặng nhà cũng đến dự và chia vui cùng gia đình.
Căn nhà được trao cho bà Nguyễn Thị Thúy Loan, sinh năm 1972 là Đoàn viên Công đoàn trường Mầm non Hiệp Tân, hiện ngụ ấp Hiệp Trường, xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành, căn nhà có diện tích trên 40m2 mái lợp tôn, nền lát gạch men, tường tô mặt trong, cửa sắt kính… với tổng kinh phí xây dựng trên 53 triệu đồng. Trong đó, Quỹ “Vì người nghèo” huyện tài trợ 37 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình đóng góp. Trong dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện, công đoàn giáo dục huyện và các ngành đoàn thể xã cũng đã trao một số phần quà có ý nghĩa cho gia đình.
Tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Cẩn (Chồng bà Loan) gửi tới lãnh đạo các cấp và đơn vị tài trợ lời cảm ơn sâu sắc đã quan tâm giúp đỡ cho gia đình có được “Mái ấm Công đoàn” là động lực để gia đình “an cư lạc nghiệp” yên tâm gắn bó với công tác.
Được biết trong tháng công nhân năm 2014, Liên đoàn Lao động huyện Hòa Thành đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân lần thứ 5 năm 2014 và nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng tháng công nhân như: chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động, đoàn viên công đoàn; giúp đỡ cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, nhưng thiết thực nhất là việc xây tặng 3 căn nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện. Đây là việc làm thiết thực thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên giúp họ có cuộc sống tốt hơn .                      
 
 
Tạ Công Trẻ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay12,234
  • Tháng hiện tại233,445
  • Tổng lượt truy cập5,822,894
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây