Hội LHTNVN xã Trường Đông tổ chức chương trình huấn luyện kỹ năng sống và học làm người có ích cho đòan viên, hội viên thanh niên tham gia sinh hoạt hè

Chủ nhật - 10/08/2014 16:55 54 0

Hội LHTNVN xã Trường Đông tổ chức chương trình huấn luyện kỹ năng sống và học làm người có ích cho đòan viên, hội viên thanh niên tham gia sinh hoạt hè

 

Ngày 02/8/2014 BCH Đòan Thanh niên, Hội LHTNVN xã Trường Đông tổ chức chương trình huấn luyện kỹ năng sống và học làm người có ích cho 53 bạn đòan viên, hội viên thanh niên về tham gia sinh hoạt hè.
Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Minh Phúc là huấn luyện viên cấp I Trung Ương Hội LHTNVN – Phó chủ tịch Hội Đồng Đội huyện Hòa Thành.
Qua buổi tập huấn các bạn đòan viên, hội viên thanh niên được đồng chí Nguyễn Minh Phúc truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm sống của mình cũng như những kỹ năng sinh hoạt đòan, hội tại địa phương.Các bạn còn được nghe đồng chí kể những mẫu chuyện về những tấm gương vượt khó học giỏi và chuẩn mực đạo đức của một thanh niên trong thời kỳ mới.
Qua buổi tập huấn các bạn Đòan viên , hội viên đã có nhiều ý kiến đóng góp cho chương trình và rất mong BCH xã Đòan cùng Hội LHTNVN xã sẽ tạo điều kiện tổ chức nhiều chương trình bổ ích như vậy để cho các bạn được tham gia nhiều hơn.
Đây cũng là chương trình đã được huyện đòan Hòa Thành thực hiện từ năm 2012 sau đó nhân rộng ra các xã Đòan đến nay đã dược các bạn đòan viên , hội viên hưởng ứng rất nhiệt tình và tham gia với số lương rất đông. Đây là lần thứ 2 xã Đòan Trường Đông tổ chức nhằm mục tiêu rèn luyện, trang bị kiến thức và kỹ năng sống cho các bạn Đòan viên và Hội viên trên địa bàn xã nhà.
 
Nguyễn Bình

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay2,914
  • Tháng hiện tại236,886
  • Tổng lượt truy cập5,826,335
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây