Long Thành Bắc tổ chức Chương trình giáo dục kỹ năng sống “Một ngày làm nông dân”

Chủ nhật - 24/08/2014 16:00 55 0

Long Thành Bắc tổ chức Chương trình giáo dục kỹ năng sống “Một ngày làm nông dân”

 

Nhằm tăng cường công tác giáo dục của tổ chức Đoàn-Hội, góp phần hình thành nhân cách cho đoàn viên, hội viên, học sinh, qua đó trang bị những kỹ năng, kiến thức giúp các bạn trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.
Ngày 16/8/2014, Đoàn Thanh niên và Ủy ban Hội LHTN xã Long Thành Bắc phối hợp tổ chức Chương trình giáo dục kỹ năng sống “Một ngày làm nông dân” tại khu vực ấp Sân Cu. Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Trần Thế Phong - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Hội LHTN huyện, đồng chí Lê Quang Luận – Trưởng Khối vận xã, đồng chí Nguyễn Khắc Lộc - Bí thư Chi bộ ấp Sân Cu và 30 đoàn viên, hội viên, học sinh.
Tham gia chương trình các bạn được trải nghiệm những công việc đồng áng như: chăm sóc và thu hoạch bí đao, đậu đũa; nhổ cỏ lúa; cắt cỏ và chăm sóc bò; tát cá; … đồng thời, tham gia thi nấu ăn “bữa cơm nhà nông”; tham quan hoạt động của Hợp tác xã bánh tráng và một số trò chơi tập thể team building.
 
 
 
Các bạn tham gia chương trình, có bạn chưa biết rõ về nghề nông, có bạn là gia đình làm nghề nông nhưng chưa bao giờ tham gia việc đồng áng. Qua một ngày hoạt động rất tích cực, các bạn đoàn viên, hội viên, học sinh đã hiểu rõ hơn về nghề nông, biết được sự vất vã của người nông dân và sự cảm thông, chia sẻ đầy trách nhiệm đối với sự khổ cực của cha mẹ là như thế nào qua chương trình này.
Đây là hoạt động nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng 69 năm ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1946-02/9/2014) và Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2014-2019.
 
ĐTN xã Long Thành Bắc

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập62
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay3,988
  • Tháng hiện tại237,960
  • Tổng lượt truy cập5,827,409
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây