Hội Nông dân xã Long Thành Trung tổ chức tuyên truyền vận động người dân mua Bảo hiểm y tế tự nguyện

Thứ bảy - 17/01/2015 05:00 66 0

Hội Nông dân xã Long Thành Trung tổ chức tuyên truyền vận động người dân mua Bảo hiểm y tế tự nguyện

 

Thực hiện sự chỉ đạo của Huyện ủy Hòa Thành về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng ủy trong công tác vận động nhân dân tham gia mua BHYT. Không những bảo vệ sức khỏe chính của bản thân mà còn chung tay xây dựng nông thôn mới
Vừa qua Hội Nông dân xã Long Thành Trung cùng cấp ủy chi bộ ấp Long Trung. Thực hiện lời kêu gọi của Huyện ủy Hòa Thành. Đưa BHYT đến mọi nhà "Thực hiện xây dựng nông thôn mới". Từ đó, HND xã Long Thành Trung được phân công trực tiếp ấp Long Trung cùng cấp ủy chi bộ vận động HVND và nhân dân tự nguyện mua BHYT từ ngày 17 đến 31/12/2014 đạt kế hoạch được giao.
Đây là việc làm thiết thực "Nói đi đôi với làm" thực hiện cuộc vận động "học tập và làm theo tấm gương, phong cách của chủ tịch Hồ Chí Minh". Hội không ngừng tập trung vận động trong nhân dân mua BHYT tự bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của bản thân và còn vận động mạnh thường quân tự nguyện đóng góp mua thẻ bảo hiểm y tế cho tặng hội viên nông dân và nhân dân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhằm chia sẻ những khó khăn đó. Trong đợt vận động có 2 mạnh thường quân tự nguyện mua 60 thẻ BHYT y tế trị giá 18.630.000 đ. Trong đó, cơ sở sản xuất gạch của Bà Út Phước ấp Long Trung trong tự nguyện mua 10 thẻ BHYT và cơ sở dịch vụ câu cá giải trí Long Trung của Ông Trần Quốc ỏ ấp Long Trung mua 50 thẻ BHYT cùng chia sẻ khó khăn.
Từ những việc làm trên, xem đây là món quà gởi đến cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn đón mừng năm mới 2015 mà còn cùng địa phương chung tay xây dựng nông thôn mới.
 
                Tuyết Mai

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập108
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm61
  • Hôm nay9,416
  • Tháng hiện tại243,388
  • Tổng lượt truy cập5,832,837
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây