HÒA THÀNH HỌP MẶT KỶ NIỆM 60 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM

Thứ sáu - 14/10/2016 07:00 69 0

HÒA THÀNH HỌP MẶT KỶ NIỆM 60 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM

Tối ngày 12/10/2016, tại Trường THPT Nguyễn Chí Thanh, Huyện đoàn Hòa Thành tổ chức Ngày hội "Tôi yêu Tổ quốc tôi" kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2016). Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn; các đồng chí nguyên Bí thư Huyện đoàn qua các thời kỳ và hơn 200 cán bộ, hội viên, thanh niên đến từ Ủy ban Hội các trường THPT, TTGDTX và các xã, thị trấn.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Trần Thế Phong - Phó Bí thư Huyện Đoàn - Phó Chủ tịch Hội LHTNVN huyện đã đọc diễn văn ôn lại quá trình xây dựng, phấn đấu, cống hiến và trưởng thành của các cấp Hội LHTNVN. Là một bộ phận của Hội LHTNVN, tuổi trẻ Việt Nam, Hội LHTNVN huyện Hòa Thành luôn giương cao ngọn cờ, đoàn kết tập hợp các tầng lớp thanh niên, quyết tâm một lòng chiến đấu dũng cảm, lao động sáng tạo, góp phần không nhỏ trong quá trình bảo vệ và xây dựng quê hương, đất nước. Nhiều cuộc vận động, phong trào tình nguyện do Hội LHTNVN huyện phát động đã thu hút đông đảo hội viên, thanh niên tham gia. Từ các công trình, phần việc được thực hiện đã để lại hình ảnh, ấn tượng đẹp trong lòng nhân dân và được cấp ủy ghi nhận, xã hội đồng tình.

 Ngoài ra, tại ngày hội, các Câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm sinh hoạt tại huyện Hòa Thành đã tham gia biểu diễn các tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Tính đến nay, địa phương đã duy trì và phát triển được gần 80 câu lạc bộ, đội, nhóm thu hút sự tham gia của hơn 400 bạn trẻ. Trong đó, nhiều CLB hoạt động có hiệu quả trở thành sân chơi thiết thực, lành mạnh của lực lượng hội viên, thanh niên.

Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, với các hoạt động ý nghĩa, đồng thời hoạt động cũng nhằm tạo môi trường giáo dục, định hướng cho hội viên, thanh niên trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng sống, góp phần xây dựng hoài bão, ước mơ sống đúng đắn cho thế hệ trẻ.

Dịp này, Huyện đoàn Hòa Thành đã tổ chức tuyên dương 15 gương thanh niên tiêu biểu như: "Thanh niên sống đẹp", "Thanh niên khuyết tật - Thanh niên yếu thế", "Thanh niên sản xuất - kinh doanh giỏi", "Thanh niên hoàn lương". Qua đó, động viên các bạn tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức và kỹ năng sống./.

                                                                                                VÕ LIÊM   

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay1,676
  • Tháng hiện tại40,682
  • Tổng lượt truy cập5,630,131
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây