HÒA THÀNH ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO HUYỆN VỚI ĐOÀN VIÊN - THANH NIÊN

Thứ sáu - 14/10/2016 07:00 85 0

HÒA THÀNH ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO HUYỆN VỚI ĐOÀN VIÊN -  THANH NIÊN

              Chiều ngày 05/10/2016, Ban Thường vụ Huyện đoàn Hòa Thành tổ chức diễn đàn thanh niên với Chủ đề " Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII và hành động của tuổi trẻ" kết hợp đối thoại với lãnh đạo Đảng, chính quyền và tuyên dương thanh niên làm theo lời Bác năm 2016. Tham dự có đồng chí Trần Lê Duy - Bí thư tỉnh đoàn; các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện, Ban Dân vận, Ban tổ chức Huyện ủy và gần 100 đoàn viên, thanh niên của 24 tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc.

            Đây là dịp để đoàn viên, thanh niên trực tiếp lắng nghe và nắm bắt những chủ trương, đường lối, chính sách của huyện về nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội cũng như sự kỳ vọng của lãnh đạo huyện đối với đoàn viên, thanh niên trong quá trình xây dựng và phát triển kinh tế trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên bày tỏ những tâm tư nguyện vọng liên quan đến cơ chế, chính sách cho các đối tượng thanh niên, các nội dung liên quan đến đời sống, học tập và làm việc của thanh niên trên địa bàn huyện.

            Tại diễn đàn, nhiều câu hỏi liên quan đến các vấn đề kinh tế, xã hội cũng như công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên các cấp trong thời gian qua. Trong đó, vấn đề về giải quyết việc làm cho những sinh viên tốt nghiệp đại học, cao đẳng được nhiều đoàn viên quan tâm; vấn đề về tuyển dụng cán bộ công chức, viên chức và chính sách thu hút nhân tài trong thanh niên hiện nay; công tác phát triển kết nạp đảng với đoàn viên ưu tú trong trường học; chính sách về hỗ trợ kinh phí cho các chi đoàn ấp, khu phố để hoạt động tốt hơn; nâng mức nguồn vốn vay hỗ trợ cho sinh viên vay vốn học tập; chia sẽ về kiến thức, kỹ năng sống sống lạnh mạnh cho thanh niên và các giải pháp nhằm ngăn chặn tình trạng ĐVTN vi phạm pháp luật…

            Thông qua chương trình gặp gỡ, đối thoại này, lãnh đạo huyện lắng nghe những ý kiến, kiến nghị, đề xuất của đoàn viên, thanh niên để kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc liên quan đến chính sách chăm lo, phát triển đối với thanh niên huyện trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời định hướng cho tuổi trẻ huyện nhà trong việc thực hiện các chương trình trọng điểm của Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII.

            Dịp này, UBND huyện đã tuyên dương cho 8 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2016./.

                                                                                                                 VÕ LIÊM

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm45
  • Hôm nay1,788
  • Tháng hiện tại40,794
  • Tổng lượt truy cập5,630,243
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây