Xã Đòan Trường Đông tổ chức ra quân chiến dịch “ Khăn hồng tình nguyện năm 2014”

Thứ tư - 23/07/2014 05:35 57 0

Xã Đòan Trường Đông tổ chức ra quân chiến dịch “ Khăn hồng tình nguyện năm 2014”

 

Ngày 21/7/2014 BCH xã Đòan Trường Đông, hội LHTNVN xã phối hợp cùng đòan trường Cao đẳng nghề Tây Ninh, trường Trung cấp Kinh tế kỹ thuật Tây Ninh, trường CĐSP Tây Ninh và Trường TC Y tế Tây Ninh tổ chức ra quân chiến dịch “ Khăn hồng tình nguyện năm 2014”
            Ngay trong buổi lễ ra quân các đại diên BCH đòan của các trường đã tặng 40 phần quà cho học sinh nghèo trị giá 2,4 triệu đồng.Ngoài ra BCH xã đòan Trường Đông còn hướng dẫn các bạn học sinh sinh viên tình nguyện làm các phần việc như:
            Trường Cao đẳng nghề Tây Ninh sửa chữa điện cho 10 hộ nghèo trên địa bàn trong đó có 04 hộ là gia đình chính sách lấp đặt thêm hệ thống chiếu sáng cho văn phòng ấp Trường Đức và văn phòng ấp Trường Lưu.
Trường TC kinh tế kỹ thuật đi sửa chữa cài đặt máy vi tính cho 15 hộ dân tại địa phương cài đặt hệ thống phần mềm cho máy vi tính của BCH xã Đòan, văn phòng UBND xã và hội nông dân.
Trường TC Y tế tổ chức tập huấn sơ cấp cứu cho đội sơ cấp cứu của các trường học, tuyên truyền phòng chống đuối nước, tổ chức trồng vườn cây thuốc nam tại trường THCS Nguyễn Thái Bình và tổ chức sinh hoạt vui chơi cho các em thiếu nhi.
Trường CĐSP Tây Ninh tổ chức vẽ tranh thiếu nhi tại trường mẫu giáo Trường Đông. Sơn các dụng cụ học tập, sinh hoạt đã phai màu. Giao lưu học hỏi kinh nghiệm với các giáo viên tại trường.
Sau khi các phần việc hoàn thành hưởng ứng ngày thương binh liệt sĩ 27/7 phối hợp cùng BCH xã Đòan, UBH LHTNVN xã các bạn còn được đi thăm và tặng 04 phần quà cho gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sĩ trị giá 2 triệu đồng.
Cùng ngày các bạn còn được giao lưu bóng chuyền với công đòan cơ sở xã, doanh nghiệp HTX bánh tráng Đại Phát và Đội bóng chuyền thanh niên tôn giáo tại địa phương. Buổi giao lưu bóng chuyền được UBH LHTN Việt Nam xã phối hợp cùng công đòan cơ sở xã tổ chức nhằm thiết thực chào mừng sự thành công của đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp.
 
Nguyễn Bình

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm44
  • Hôm nay2,937
  • Tháng hiện tại236,909
  • Tổng lượt truy cập5,826,358
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây