Huyện đoàn Hòa Thành tổ chức tọa đàm nâng cao chất lượng hoạt động chi đoàn ấp, khu phố

Thứ bảy - 19/07/2014 02:40 48 0

Huyện đoàn Hòa Thành tổ chức tọa đàm nâng cao chất lượng hoạt động chi đoàn ấp, khu phố

 

Ngày 11/7/2014, Huyện đoàn Hòa Thành tổ chức tọa đàm nâng cao chất lượng hoạt động chi đoàn ấp, khu phố năm 2014. Tham dự có đồng chí Đỗ Minh Triệu-Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh đoàn; lãnh đạo Ban tổ chức Huyện uỷ, Ban Dân vận Huyện uỷ; thường trực Đảng uỷ các xã, thị trấn; Bí thư các xã, thị trấn đoàn; Bí thư Chi Bộ, Bí thư Chi đoàn ấp, khu phố.
 
 
 
Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã trao đổi về thực trạng công tác đoàn hiện nay và đưa ra các giải pháp nhằm thu hút thanh niên đến với tổ chức đoàn, đa số các ý kiến đã trao đổi về công tác cán bộ, trong đó đưa ra giải pháp xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở thực sự tâm huyết, thực sự là thủ lĩnh của đoàn viên, thanh niên. Đánh giá, đề xuất giải pháp phát hiện, bồi dưỡng, tạo nguồn cán bộ Đoàn ở cơ sở, nhất là việc nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ, phương pháp công tác thanh vận cho đội ngũ cán bộ Đoàn, kinh phí hoạt động chi Chi đoàn ấp, khu phố... 
Buổi tọa đàm là dịp để các Chi đoàn ấp, khu phố có dịp học hỏi, giao lưu và qua đó tìm ra các mô hình sinh hoạt Đoàn có hiệu quả để áp dụng cho phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị mình; góp phần mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn trong thời kỳ mới.
 
TRẦN PHONG

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay1,919
  • Tháng hiện tại235,891
  • Tổng lượt truy cập5,825,340
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây