ĐOÀN THANH NIÊN XÃ TRƯỜNG HÒA HUẤN LUYỆN KỸ NĂNG “SƠ CẤP CỨU” CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN VÀ THANH THIẾU NHI

Thứ bảy - 19/07/2014 04:00 64 0

ĐOÀN THANH NIÊN XÃ TRƯỜNG HÒA HUẤN LUYỆN KỸ NĂNG “SƠ CẤP CỨU” CHO ĐOÀN VIÊN THANH NIÊN VÀ THANH THIẾU NHI

 

Nhằm trang bị kỹ năng “Sơ cấp cứu” trong lực lượng đoàn viên thanh niên và học sinh, ngày 12/07/2014, Ban chấp hành xã Đoàn Trường Hòa đã tổ chức chương trình huấn luyện kỹ năng “Sơ cấp cứu” tại Khu di tích lịch sử Núi Bà Đen. Tham dự có đồng chí Nguyễn Minh Phúc - Phó Chủ tịch Hội Đồng Đội huyện Hoà Thành, đồng chí Huỳnh Công Đức – CT Hội Cựu Chiến Binh xã Trường Hoà, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành xã Đoàn và 45 bạn là đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn xã tham dự.
Qua 01 ngày các bạn được rèn luyện các kỹ năng chuyên môn, huấn luyện kỹ thuật sơ cấp cứu nhằm trang bị cho các bạn kiến thức sẵn sàng cấp cứu kịp thời các tình huống thiết thực trong đời sống và giúp các em học sinh giảm thiểu tai nạn, rủi ro trong nhà trường khi có sự cố xảy ra. Đồng thời còn mở rộng kiến thức góp phần hình thành nhân cách thông qua các hoạt động nhân đạo xã hội cho đoàn viên và học sinh trong nhà trường một cách hiệu quả nhất, thể hiện tính xung kích tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ ngày nay.
Cũng trong ngày, Ban chấp hành Xã Đoàn đã đưa các bạn đến thăm khu di tích lịch sử “Động Kim Quang” nhằm thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ và tiếp tục giáo dục truyền thống cách mạng của các thế hệ cha anh đi trước vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước nhân dịp kỷ niệm 67 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2014)./.
 
Đỗ Nhật Trường (Bí thư Xã Đoàn Trường Hòa)

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập94
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm67
  • Hôm nay2,095
  • Tháng hiện tại236,067
  • Tổng lượt truy cập5,825,516
Cuộc thi Tìm Hiểu CCHC thị xã Hòa Thành 2024
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây