Đoàn thanh niên phường Hiệp Tân ra quân hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng Bluezone

Thứ bảy - 12/09/2020 00:00 72 0

Đoàn thanh niên phường Hiệp Tân ra quân hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng Bluezone

Ngày 10 tháng 9, Đoàn thanh niên phường Hiệp Tân đã tổ chức ra quân vận động, hỗ trợ người dân cài đặt ứng dụng Bluezone và tuyên truyền về phòng chống dịch Covid 19 trên địa bàn phường.

Với phương châm "Đi từng ngõ, gõ từng nhà", Đoàn thanh niên phường Hiệp Tân đã huy động lực lượng gồm 50 bạn đoàn viên thanh niên chia thành 5 nhóm, các nhóm sẽ đi đến các khu vực trên địa bàn phường để cài đặt và hướng dẫn bà con sử dụng ứng dụng Bluezone. Mỗi bạn đoàn viên đều đeo khẩu trang, tự trang bị điện thoại thông minh có mạng 4G để hỗ trợ cài đặt ở những nơi không có sóng Wifi. Ngoài việc cài đặt giúp bà con, các bạn còn tuyên truyền cho người dân lợi ích, cách sử dụng ứng dụng, kêu gọi bà con vận động người thân trong gia đình cài ứng dụng, chung tay cùng cộng đồng phấn đấu đạt mục tiêu 60% dân số cài đặt ứng dụng Bluezone.

Bluezone là một ứng dụng do Cục Tin Học Hóa thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, phối hợp với Bộ Y tế Việt Nam phát hành nhằm truy vết tiếp xúc và cảnh báo người nhiễm Covid 19. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, Bluezone chỉ có thể phát huy tối đa hiệu quả nếu 60% dân số trưởng thành tham gia sử dụng. Do đó, mỗi người dân trên địa bàn phường, nhất là các bạn trẻ, các bạn đoàn viên thanh niên cần nâng cao ý thức, tự giác tải và sử dụng ứng dụng Bluezone vì đây là cách đơn giản, ít tốn kém và hiệu quả nhất nhằm tìm ra những người nghi nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, từ đó kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.

    

                                                               Triều Dương – Phường Hiệp Tân


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay13,921
  • Tháng hiện tại23,078
  • Tổng lượt truy cập4,847,126
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây