GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT – ÔNG HUỲNH THANH LONG, NGƯỜI CÁN BỘ ĐỊA PHƯƠNG GƯƠNG MẪU Ở PHƯỜNG HIỆP TÂN

Thứ bảy - 12/09/2020 14:00 80 0

GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT – ÔNG HUỲNH THANH LONG, NGƯỜI CÁN BỘ ĐỊA PHƯƠNG GƯƠNG MẪU Ở PHƯỜNG HIỆP TÂN


Đợt dân vận vừa qua, ông đã vận động nhân dân, dân quân khu phố dọn dẹp tuyến đường Hẻm 204 khu phố Hiệp Trường, chặt bỏ các bụi cây rậm rạp, vướng dây điện, thông thoáng đường đi. Tháng 6 vừa rồi, ông đã phối hợp với hội LHPN phường Hiệp Tân thực hiện các tuyến đường hoa tại địa bàn, tự ông thường xuyên kiểm tra, trồng dặm lại hoa, tưới nước, bón phân, dọn dẹp vệ sinh trên tuyến đường này. Tính riêng trong khu vực Hiệp Trường, ông đã vận động người dân, phối hợp với các ban ngành đoàn thể thực hiện 3 tuyến đường hoa với tổng chiều dài hơn 2km. Ông cũng thường xuyên vận động người dân sử dụng dịch vụ gom rác công cộng, hạn chế, giảm thải xả rác ra ngoài môi trường.

Ông còn phối hợp với các ban ngành đoàn thể phường để rà soát, kịp thời phát hiện và giúp đỡ các hộ nghèo. Mới đây, ông đã phối hợp cùng MTTQ VN phường vận động nguồn lực trao 70 con gà giống, 3 bao thức ăn cùng vật tư chuồng trại cho hộ nghèo là bà Lê Thị Xem. Trong năm nay, ông đã giới thiệu 2 hộ  bán vé nghèo nhận bò hỗ trợ về nuôi và đang chuẫn bị trao thêm một con bò nữa trong 3 tháng cuối năm. Ông cũng thường xuyên vận động các mạnh thường quân tặng quần áo, nhu yếu phẩm, học bổng,… cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn khu phố Hiệp Trường. Chỉ tính trong 9 tháng đầu năm nay, ông đã vận động được hơn 100 phần quà cho các gia đình khó khăn trong địa bàn với số tiền hơn 25 triệu đồng. Hộ nào đi lại khó khăn, ông đem quà, phát tiền đến tận nhà cho họ. Hộ nào đơn chiếc, lớn tuổi, khi phải ra bưu điện nhận tiền trợ cấp, ông cũng vui vẻ chở ra mà không nề hà. Là một tổ trưởng tổ vay vốn, ông cũng thường xuyên rà soát địa bàn để giới thiệu nguồn vốn cho các hộ có nhu cầu, ai tìm đến ông cũng nhiệt tình hướng dẫn quy trình hồ sơ vay vốn, tạo điều kiện để họ tiếp cận nguồn tài chính.

Ông thường xuyên tìm hiểu, vận dụng công nghệ trong công việc của mình. Ông thường xuyên sử dụng Facebook, Zalo để đăng các thông tin, tuyên truyền về đường lối, chính sách, pháp luật của nhà nước, chia sẻ hoạt động của phường Hiệp Tân, các gương người tốt việc tốt. Vừa qua, Bộ Y tế đề nghị công dân Việt Nam cài đặt ứng dụng Bluezone để phòng ngừa dịch Covid 19. Ông đã tích cực hưởng ứng và kêu gọi bà con trong xóm, các tiểu thương trong khu vực chợ Hiệp Trường cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Nói về các thuận lợi khó khăn trong quá trình công tác, ông cho biết, nhờ sự chỉ đạo của lãnh đạo chính quyền, sự chung tay của các ban ngành đoàn thể phường, ông được tạo nhiều điều kiện để thực hiện nhiệm vụ của mình được giao. Ông nói rất biết ơn bà con khu phố Hiệp Trường đã ra ủng hộ, giúp ông mỗi khi ông dọn vệ sinh đường, thu gom rác thải; cảm ơn các mạnh thường quân đã đóng góp tiền bạc, công sức, của cải cho các hộ kém may mắn ở địa phương.

Với những thành tích đạt được, trong những năm qua, ông nhận được bằng khen, giấy khen chính quyền phường Hiệp Tân và của thị xã Hòa Thành; nhiều năm liền nhận bằng khen lao động tiên tiến. Trong gia đình, ông là người chồng mẫu mực, gia đình ông là gia đình văn hóa trong nhiều năm liền. Trong cơ quan, ông được mọi người quý mến do nhiệt tình và trách nhiệm với công việc. Ông xứng đáng là một phó trưởng khu phố, một công dân gương mẫu của phường Hiệp Tân.

 

                                                                   Triều Dương – Phường Hiệp Tân


  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay3,917
  • Tháng hiện tại27,971
  • Tổng lượt truy cập4,852,019
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây