UBND phường Hiệp Tân tổ chức họp giao ban tháng 9 năm 2020

Thứ bảy - 12/09/2020 00:00 75 0

UBND phường Hiệp Tân tổ chức họp giao ban tháng 9 năm 2020

Chiều ngày 9 tháng 9, tại phòng họp Đảng ủy phường Hiệp Tân, UBND phường tổ chức họp giao ban tháng 9 năm 2020. Tham gia buổi họp có lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UB.MTTQVN phường, đại diện các ban ngành đoàn thể phường và trưởng các khu phố.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, UBND phường đã thông qua báo cáo tình hình thực hiện kinh tế - xã hội tháng 8 năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ tháng 9 năm 2020; báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm 2020 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2020. Do ảnh hưởng chung của dịch bệnh, thời gian qua, phường Hiệp Tân đã gặp không ít khó khăn trong việc hoàn thành các chỉ tiêu được giao, gặp những vấn đề mới chưa có tiền lệ giải quyết; tuy nhiên qua quá trình nỗ lực phấn đấu và nhận được sự chỉ đạo kịp thời của các cấp lãnh đạo phường, các chỉ tiêu, nhiệm vụ quan trọng cơ bản được đảm bảo, vận động được nhiều nguồn lực xã hội để xây dựng các công trình văn minh đô thị. Tại cuộc họp, UBND phường đã nghe từng thành viên cuộc họp báo cáo tiến độ và các khó khăn khi thực hiện các mục tiêu năm 2020 của mình, từ đó ban lãnh đạo UBND phường đã có các thảo luận chỉ đạo phù hợp trong thời gian tới.

Nhận xét về tình hình thực hiện các nhiệm vụ năm 2020, đại diện lãnh đạo UBND phường đã biểu dương tinh thần trách nhiệm, hăng hái thi đua của các ban ngành, khẳng định quyết tâm phường Hiệp Tân sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2020. Trong 3 tháng cuối năm, UBND đặc biệt lưu ý tăng cường việc tuyên truyền, vận động nhân dân mua bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội; thành lập thêm nhiều tổ công tác để trực tiếp cài ứng dụng Bluezone trên điện thoại của nhân dân để đạt chỉ tiêu 60% , góp phần phòng chống dịch Covid 19.

 

                                                                     Triều Dương – Phường Hiệp Tân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay1,532
  • Tháng hiện tại25,586
  • Tổng lượt truy cập4,849,634
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây