HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ PHƯỜNG HIỆP TỔNG KẾT CÔNG TÁC TUYỂN CHỌN, GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ VÀ THỰC HIỆN NGHĨA VỤ THAM GIA CÔNG AN NHÂN DÂN NĂM 2023

Thứ ba - 21/03/2023 15:13 516 0
Vừa qua, tại hội trường UBND phường Hiệp Tân, Hội đồng NVQS phường Hiệp Tân đã tổng kết công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ quân sự Công an nhân dân năm 2023. Tham dự buổi tổng kết có thành viên Ban NVQS phường, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể địa phương và đại diện 5 khu phố trên địa bàn.
undefined
undefined

          Đánh giá quá trình hoạt động vừa qua, Hội đồng NVQS phường Hiệp Tân đã nhận định công tác tuyển quân và Hội trại tuổi trẻ tòng quân năm 2023 tại phường đã diễn ra thành công, đạt được những kết quả tích cực và quan trọng. Công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ nhận được sự quan tâm của Đảng ủy – UBND phường trong việc tổ chức triển khai và nhận được sự phối hợp của các ban ngành đoàn thể, ban quản lý khu phố. Quá trình thực hiện phúc tra, xét duyệt tiêu chuẩn đạt chất lượng, chính xác, công bằng và dân chủ; các báo cáo được thực hiện kịp thời và đúng nội dung.       

          Ngoài việc đảm bảo đủ số lượng và chất lượng công dân nhập ngũ, phường Hiệp Tân cũng rất quan tâm đến đời sống tinh thần của các tân binh, thể hiện rõ nhất qua hoạt động rèn luyện, giao lưu và học tập tại Hội trại tuổi trẻ tòng quân năm 2023. Tại Hội trại, các thanh niên được trang bị kiến thức về lý tưởng cách mạng, đạo đức và văn hóa tốt đẹp, kỹ năng quân sự cơ bản, kỹ năng sống, kỹ năng thể chất và tinh thần đồng đội. Ngoài ra, các hoạt động thể thao, văn nghệ, khám phá thiên nhiên cũng được tổ chức nhằm giúp các thanh niên có cơ hội giao lưu, học hỏi và gắn kết đồng đội.

          Cuối buổi tổng kết, Hội đồng NVQS phường đã trao tặng quà và giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình thực hiện công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ. Qua đó kịp thời biểu dương, khuyến khích các tập thể, cá nhân tích thi đua hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng lực lượng quân sự địa phương, bảo đảm an ninh quốc phòng, bảo vệ tổ quốc.                    

 

Tác giả: Triều Dương – Phường Hiệp Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay4,776
  • Tháng hiện tại136,551
  • Tổng lượt truy cập4,722,483
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây