PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC GIẢI BIDA

Thứ hai - 20/03/2023 10:30 297 0

PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC GIẢI BIDA

Vừa qua, tại Trung tâm VHTT-HTCĐ phường Hiệp Tân đã tổ chức thành công giải bida. Giải đấu đã thu hút sự tham gia của 30 tay cơ và các khán giả địa phương yêu thích môn thể thao này.

         

          Tại giải đấu, các tay cơ đã có cơ hội thi đấu, tranh tài. Giải đấu còn mang đến cho người chơi

cơ hội để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và tìm hiểu thêm về môn bida. Trung tâm VHTT-HTCĐ phường Hiệp Tân đã đảm bảo tất cả các điều kiện và tiêu chuẩn để giải đấu diễn ra suôn sẻ và thành công. Tại đây, các tay cơ có thể tập luyện và thi đấu trên những bàn bida hiện đại và chuyên nghiệp. Đồng thời, trung tâm cũng chuẩn bị không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại giúp cho giải đấu diễn ra một cách suôn sẻ. Không chỉ đơn thuần là một giải đấu thể thao, giải bida còn là cơ hội để tạo ra sự gắn kết và đoàn kết giữa các tay cơ cũng như giữa các thành viên trong cộng đồng. Các tay cơ có thể tìm hiểu và học hỏi từ nhau để phát triển kỹ năng và nâng cao trình độ thi đấu. Kết thúc giải dấu, trung tâm đã trao phần thưởng giá trị gồm giấy khen, kỷ niệm chương cùng phần thưởng là 3 cây cơ có giá trị cao cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc.

          Với sự thành công của giải bida lần này, trung tâm VHTT-HTCĐ phường Hiệp Tân đã chứng minh được khả năng tổ chức và phục vụ các giải đấu thể thao chuyên nghiệp. Điều này sẽ đem lại lợi ích rất lớn cho cộng đồng, đặc biệt là cho những người yêu thể thao và muốn tìm kiếm, tạo ra một sân chơi mới lành mạnh cho người dân trên địa bàn.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập46
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay11,400
  • Tháng hiện tại188,373
  • Tổng lượt truy cập4,774,305
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây