ĐẢNG BỘ PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẢNG VIÊN VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2022

Thứ tư - 21/12/2022 21:15 286 0

ĐẢNG BỘ PHƯỜNG HIỆP TÂN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẢNG VIÊN VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2022

Vừa qua, tại hội trường UBND phường, Đảng bộ phường Hiệp Tân đã tổ chức Hội nghị đảng viên và tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022. Đến dự chương trình có đại diện lãnh đạo Đảng bộ thị xã, lãnh đạo đảng bộ phường cùng các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại địa bàn.

         

          Hội nghị đã thông qua các báo cáo về tình hình hoạt động của đảng bộ phường Hiệp Tân trong năm 2022, qua đó chỉ ra những điều đã làm được và còn tồn đọng. Năm 2022, đại đa số đồng chí đảng viên của đảng bộ phường Hiệp Tân đã hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra; có lối sống lành mạnh; tích cực học tập tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tham gia các buổi sinh hoạt Đảng, tuyên truyền pháp luật của Nhà nước. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một số khó khăn trong công tác kết nạp đảng viên mới; những khó khăn do dịch Covid 19 vẫn còn tác động tiêu cực đến việc thực hiện một số mục tiêu Đảng bộ đã đề ra. Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư phường Hiệp Tân đã biểu dương các kết quả mà đảng bộ đã đạt được, đồng thời kêu gọi sự đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng trong đảng bộ, khuyến khích các các làm mới sáng tạo, từ đó đổi mới và nâng cao hơn trong công tác xây dựng đơn vị, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ năm 2023

          Hội nghị đã trao giấy khen và tiền thưởng cho hơn 60 cá nhân và 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2022, từ đó phát huy tinh thần thi đua yêu nước, xây dựng đảng bộ ngày càng trong sạch vững mạnh.

 

Tác giả: Triều Dương – Phường Hiệp Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay12,095
  • Tháng hiện tại143,870
  • Tổng lượt truy cập4,729,802
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây