TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TRÁCH NHIỆM – SẺ CHIA” TRAO QUÀ CHO NGƯỜI CÓ CÔNG CÁCH MẠNG TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG HIỆP TÂN

Thứ tư - 21/12/2022 20:49 101 0

TỔNG CÔNG TY PHÂN BÓN VÀ HÓA CHẤT DẦU KHÍ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “TRÁCH NHIỆM – SẺ CHIA” TRAO QUÀ CHO NGƯỜI CÓ CÔNG CÁCH MẠNG TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG HIỆP TÂN

Vừa qua, tại hội trường UBND phường Hiệp Tân, Hội Cựu chiến binh phường tổ chức chương trình “Trách nhiệm – Sẻ chia” trao quà cho người có công cách mạng trên địa bàn. Tham dự chương trình có đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND – UB.MTTQ VN phường, các hội viên hội cựu chiến binh.

 

         

          Cụ thể, Hội CCB phường đã hỗ trợ tiền mặt cho 5 hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn với tổng kinh phí 15 triệu đồng do Tổng công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí tài trợ. Các hội viên là người có công các mạng, từng tham gia chiến trường Tây Nam, có hoàn cảnh khó khăn và được hội CCB phường lập hồ sơ xét duyệt hỗ trợ.  

          Chương trình nhằm tri ân người có công với cách mạng, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, góp phần hỗ trợ kinh tế gia đình của các hội viên hội cựu chiến binh trên địa bàn phường Hiệp Tân trong dịp Tết đến xuân về.

 

Tác giả: Triều Dương – Phường Hiệp Tân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay5,066
  • Tháng hiện tại182,039
  • Tổng lượt truy cập4,767,971
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây