TẶNG THẺ BẢO HIỂM Y TẾ CHO HỘ NGHÈO CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG LONG THÀNH BẮC

Thứ sáu - 25/12/2020 23:00 200 0

TẶNG THẺ BẢO HIỂM Y TẾ CHO HỘ NGHÈO CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG LONG THÀNH BẮC

Sáng ngày 25/12/2020, tại Hội trường UBND phường Long Thành Bắc tổ chức lễ trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Long Thành Bắc.

Tham dự lễ trao tặng thẻ Bảo hiểm y tế có sự hiện diện của đơn vị tài trợ Công ty TNHH Hùng Duy; Lãnh đạo Đảng ủy – HĐND - UBND - UB.MTTQVN phường Long Thành Bắc; các ban, ngành đoàn thể phường cùng các thành viên hộ nghèo được nhận thẻ Bảo hiểm y tế.

Hinh trao the BHYT  -tap the_Key_25122020162438.jpg

Nhằm thực hiện có hiệu quả các chính sách an sinh - xã hội, chăm lo cho người nghèo, Ủy ban nhân dân phường Long Thành Bắc vận động Công ty TNHH Hùng Duy tài trợ mua tặng 50 thẻ Bảo hiểm y tế, trị giá 40.230.000 đồng cho thành viên hộ nghèo để có điều kiện khám, chữa bệnh.

Trong buổi lễ trao thẻ Bảo hiểm y tế, đại diện lãnh đạo phường và đại diện hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được nhận thẻ Bảo hiểm y tế đã gửi lời tri ân sâu sắc Công ty TNHH Hùng Duy – đơn vị đã đồng hành cùng chính quyền địa phương trong việc chăm lo cho dân nghèo, mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm đóng góp, ủng hộ của quý vị trong thực hiện các chính sách an sinh xã hội góp phần thực hiện hiệu quả chương trình giảm nghèo, tăng hộ khá tại địa phương.

Đây là hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực, góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ được chăm sóc sức khỏe tốt hơn theo chế độ BHYT, đồng thời giảm tình trạng rơi vào cảnh nghèo khi ốm đau, bệnh tật.

 

Huỳnh Phú-Đảng uỷ phường Long Thành Bắc

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay6,605
  • Tháng hiện tại185,273
  • Tổng lượt truy cập4,576,407
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây