Gương điển hình người cao tuổi có tinh thần nhiệt huyết trong công tác xã hội tại địa phương

Thứ hai - 02/10/2023 16:52 229 0

Gương điển hình người cao tuổi có tinh thần nhiệt huyết trong công tác xã hội tại địa phương

 Với sự nhiệt tình của Cô Nguyễn Thị Ánh là Ủy viên Ban chấp hành Hội người cao tuổi phường Long Thành Trung., Cô cùng nhiều Người cao tuổi đến nhà người Thầy đã nghĩ hưu để tập thể dục

Tại đây, Cô Ánh đã tạo được sân chơi thể dục thể thao cùng 15 Anh, Chị Em và sau một vài tháng tập luyện đã thành lập Câu lạc bộ Dưỡng sinh phường Long Thành Trung.

Không dừng lại ở đó mỗi ngày đều tập luyện, các cô đã thống nhất thành lập Câu lạc bộ dân vũ phường Long Thành Trung do Cô Nguyễn Thị Ánh làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ dân vũ phường Long Thành Trung. Sau thời gian tập luyện thể dục thể thao. Cô Ánh còn tham gia các hoạt động tại địa phương, là người năng nổ vui vẻ cùng các Anh, Chị bạn rà soát các gia đình khó khăn, các Cụ Người cao tuổi neo đơn, bệnh tật để kịp thời hỗ trợ các thủ tục, đồng thời để được hưởng các chế độ chính sách và thăm hỏi tặng quà, gạo cho các cụ hàng tháng do UBND phường Long Thành Trung vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân hỗ trợ.

Song song đó, Cô Ánh cũng tham gia điều tra dân số, vận động người dân sử dụng nguồn nước sạch, thu gom rác thải, vận động nhân dân tham gia dọn dẹp rác thải do người dân thiếu ý thức dứt rác nơi công cộng, không đúng quy định, tham gia cùng Trạm y tế phường Long Thành Trung tuyên truyền vận người dân phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn phường.

Cô Nguyễn Thị Ánh là một tấm gương điển hình, là một hội viên Hội NCT tiêu biểu của phường, được Hội người cao tuổi phường Long Thành Trung ghi nhận và đánh giá rất nhiệt huyết trong công tác xã hội. Cô Ánh cùng hội viên Hội người cao tuổi phường nâng cao chất lượng hiệu quả thi đua tuổi cao gương sáng  năm 2023.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

  Góp ý

Mã bảo mật   
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay11,889
  • Tháng hiện tại35,943
  • Tổng lượt truy cập4,859,991
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây