Đại hội Hội cựu giáo chức nhiệm kỳ III (2023 – 2028)

Thứ năm - 25/05/2023 13:59 733 0

Đại hội Hội cựu giáo chức nhiệm kỳ III (2023 – 2028)

Đại hội Hội cựu giáo chức nhiệm kỳ III (2023 – 2028)

Vừa qua tại trung tâm văn hóa xã Long Thành Nam tổ chức Đại hội Hội cựu giáo chức nhiệm kỳ III (2023 – 2028). Nhằm đánh giá những việc làm được, những tồn tại, hạn chế chưa thực hiện được trong nhiệm kỳ vừa qua. Đến dự Đại hội có đồng chí Phạm Công Thưa Chủ tịch Hội cựu giáo chức thị xã Hòa Thành, cùng với lãnh đạo địa phương và các ban ngành đoàn thể đến tham dự.

Nhiệm kỳ qua, Hội Cựu giáo chức xã Long Thành Nam luôn chú trọng việc củng cố, kiện toàn tổ chức và nâng chất lượng hoạt động của Hội. Với chức năng và nhiệm vụ của mình, Hội CGC xã đã tích cực trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, trong công tác khuyến học, khuyến tài; khuyến khích hội viên phát huy kinh nghiệm, trí tuệ nhằm góp phần xây dựng sự nghiệp giáo dục của địa phương ngày càng phát triển. Bên cạnh đó, Hội thường xuyên tăng cường giáo dục để hội viên luôn gìn giữ và phát huy phẩm chất đạo đức nhà giáo, gương mẫu tham gia công tác xã hội. Hội đã song hành cùng với địa phương tham gia vào các cuộc vận động, phối hợp với Hội Khuyến học xã xây dựng và thực hiện các phong trào, các mô hình học tập. Với những kết quả đạt được, nhiệm kỳ qua được trao tặng các bằng khen cho cá nhân và tập thể như 5 kỷ niệm chương của Trung ương Hội, 5 giấy khen của Thị hội về Hội CGC cơ sở vững mạnh, 8 giấy khen của Thị hội cho các cá nhân hội viên.


 

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phạm Công Thưa Chủ tịch Hội cựu giáo chức thị xã Hòa Thành ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đội ngũ thầy cô giáo trong Hội Cựu Giáo chức xã vào sự nghiệp giáo dục nói chung và nền giáo dục xã nhà nói riêng, góp phần xây dựng nền giáo dục xã nhà ngày càng phát triển. Về nhiệm vụ đến, đồng chí Phạm Công Thưa đề nghị Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức xã Long Thành Nam nhiệm kỳ III tiếp tục thực hiện tốt các chương trình của Hội, đặc biệt là chăm lo xây dựng tổ chức hội vững mạnh, có nhiều hoạt động góp phần chăm lo đời sống cho hội viên, động viên hội viên tham gia xây dựng giáo dục và tham gia công tác xã hội ở cộng đồng dân cư nơi cư trú.

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã long thành nam

Nguồn tin: Nghĩa Đài truyền thanh xã:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay8,479
  • Tháng hiện tại8,479
  • Tổng lượt truy cập4,832,527
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây