HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN VÀ TẬP HUẤN CÔNG TÁC PCCC VÀ CNCH NĂM 2023

Thứ tư - 17/05/2023 16:27 178 0
Sáng ngày 17/05/2023, đội PCCC thị xã Hòa Thành tổ chức hội nghị tuyên truyền và tập huấn công tác PCCC và CNCH năm 2023 cho cán bộ Công chức và người dân tại địa bàn xã Long Thành Nam năm 2023.
cán bộ phòng chữa cháy hướng dẫn thực hành
cán bộ phòng chữa cháy hướng dẫn thực hành

Nhằm nâng cao hiệu quả  trong công tác PCCC và CNCH, tạo thêm kênh thông tin thông báo về các vụ cháy, nổ, sự cố, tai nạn đến lực lượng chức năng, đồng thời giúp người dân tiếp nhận các kiến thức, kỹ năng về PCCC và thoát nạn, Vừa qua Phòng Cảnh sát PCCC đã đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền hướng dẫn cài đặt App “Báo cháy 114” và truy cập vào tài khoản Zalo “Cục Cảnh sát PCCC và CNCH" cho các cán bộ cơ quan và người dân trên địa bàn.

App “Báo cháy 114” là một ứng dụng hỗ trợ người dân thông báo cho cơ quan Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) các vụ cháy, nổ và sự cố, tai nạn một cách nhanh và chính xác nhất bằng việc trực quan hóa thông qua các hình ảnh, video, âm thanh… được người dùng gọi điện hoặc gửi trực tiếp cho bộ phận tiếp nhận thông tin báo cháy, sự cố tai nạn tại Trung tâm thông tin chỉ huy (tổng đài 114).

Ngoài ra còn phổ biến cho các cán bộ Công chức cùng người các phương pháp sử dụng phương tiện chữa cháy thường dùng như: chăn chiên chữa cháy chất lỏng (xăng dầu) chứa trong khay và trong phuy. Hướng dẫn cấu tạo, tác dụng, phương pháp sử dụng, bảo quản, kiểm tra một số phương tiện chữa cháy xách tay như: Bình bột chữa cháy hệ MFZ; Bình khí chữa cháy hệ MT. Nguyên lý làm việc, cách sử dụng, bảo quản, kiểm tra hệ thống cấp nước chữa cháy như: Hệ thống trụ nước chữa cháy ngoài nhà, họng nước chữa cháy vách tường… .

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã long thành nam, NGHIA VO

Nguồn tin: Nghĩa Võ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay11,350
  • Tháng hiện tại143,125
  • Tổng lượt truy cập4,729,057
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây