Tổ chức triển khai tiếp nhận và xử lý văn bản trên hệ thống egovhoathanh.tayninh.gov.vn

Thứ tư - 24/05/2023 17:06 158 0
Tổ chức triển khai tiếp nhận và xử lý văn bản trên hệ thống egovhoathanh.tayninh.gov.vn
Đồng chí Trần Thiện Thanh chủ tịch UBND hướng dẫn cho các cán bộ công chức sử dụng ứng dụng trực tuyến egovhoathanh.tayninh.gov.vn.
Đồng chí Trần Thiện Thanh chủ tịch UBND hướng dẫn cho các cán bộ công chức sử dụng ứng dụng trực tuyến egovhoathanh.tayninh.gov.vn.

Vừa qua UBND xã Long Thành Nam tổ chức triển khai tiếp nhận và xử lý văn bản trên hệ thống egovhoathanh.tayninh.gov.vn cho cán bộ công chức và các ban ngành đoàn thể tại phòng họp UBND xã Long Thành Nam. Cuộc họp được chủ trì bởi đồng chí Trần Thiện Thanh chủ tịch UBND hướng dẫn cho các cán bộ công chức và đại diện các ban ngành đoàn thể cách sử dụng ứng dụng trực tuyến egovhoathanh.tayninh.gov.vn.

Nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược, người đứng đầu các cấp đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ. Tiếp tục đổi mới, hoàn thiện tổ chức bộ máy và nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị.

Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát. Tăng cường công khai, minh bạch, trách nhiệm giải trình; phát huy dân chủ đi đôi với kiểm soát quyền lực, siết chặt kỷ luật, kỷ cương đối với các tổ chức trong hệ thống chính trị và cán bộ, đảng viên.

Việc thực hiện các nguyên tắc, quy định của Đảng về tổ chức, sinh hoạt đảng và đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt đảng. Vai trò tiền phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên; tự phê bình, phê bình và tăng cường xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong Đảng.

Sau buổi tổ chức triển khai tiếp nhận và xử lý văn bản trên hệ thống egovhoathanh.tayninh.gov.vn giúp cho các cán bộ công chức và các ban ngành đoàn thể hiểu thêm về ứng dụng và có thể áp dụng nhiều hơn về các văn bản từ cấp trên để triển

Tác giả: thị xã Hòa Thành xã long thành nam

Nguồn tin: Nghĩa Đài truyền thanh xã

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay8,052
  • Tháng hiện tại8,052
  • Tổng lượt truy cập4,832,100
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Tác phẩm của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây