HỘI LHPN XÃ TRƯỜNG ĐÔNG: Ra mắt mô hình “ Tổ hợp tác may mặc”

Thứ hai - 04/06/2018 00:00 171 0

HỘI LHPN XÃ TRƯỜNG ĐÔNG: Ra mắt mô hình “ Tổ hợp tác may mặc”

Chiều ngày 23 tháng 5 năm 2018, Hội phụ nữ xã Trường Đông tổ chức ra mắt mô hình " Tổ hợp tác may mặc". Tham dự có các đồng chí trong BTV Hội LHPN xã; cùng với 05 chị trong tổ hợp tác.

Mô hình " Tổ hợp tác may mặc" ra mắt có 05 thành viên. Và các thành viên trong tổ đều đã được đào tạo nghề lao động nông thôn năm 2017,và được Hội PN giới thiệu về Ngân hàng chính sách xã hội vay ngồn vốn GQVL với tổng số vốn là 80 triệu đồng.Tổ hợp tác ra mắt nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, trong cán bộ Hội viên phụ nữ, qua đó giúp hội viên phụ nữ có ý thức tự giác phấn đấu rèn luyện trở thành những người phụ nữ ưu tú gương mẫu trong công tác Hội và phong trào địa phương. Ngoài ra giảm dần tình trạng thiếu việc làm, thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước tại địa phương. Từng bước hướng các hộ gia đình ổn định cuộc sống phát triển kinh tế gia đình góp phần xây dựng thành công tiêu chí giảm nghèo trong thực hiện xây dựng xã nông thôn mới.

Thông qua hoạt động tổ để chị em có điều kiện chia sẽ thông tin về ngành may mặc, những kinh nghiệm trong liên kết sản xuất, tạo sự đoàn kết tương trợ giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. 

 

 

                                                                                Nguyễn Thị Thu Nga

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay6,544
  • Tháng hiện tại215,669
  • Tổng lượt truy cập5,466,345
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây