Trường Đông tổ chức Đại hội thường niên Họp tác xã tiểu thủ công nghiệp Đại Phát năm 2018

Thứ hai - 04/06/2018 01:00 82 0

Trường Đông tổ chức Đại hội thường niên Họp tác xã tiểu thủ công nghiệp Đại Phát năm 2018

 Ngày 16/5/2018, HTX tiểu thủ công nghiệp Đại Phát tổ chức Đại hội thường niên nhằm tổng kết tình hình hoạt động của HTX năm 2018; xây dựng phương hướng nhiệm vụ những tháng còn lại và năm 2019. Dự Đại hội có Liên minh HTX Tây Ninh; đại diện phòng TC-KH huyện Hòa Thành; thành viên HTX Đại Phát và các HTX bạn trong cụm Tiểu thủ công nghiệp.

Trong những năm qua, HTX luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện tốt của Đảng ủy, UBND xã, Ban chỉ đạo kinh tế tập thể huyện Hòa Thành. Liên minh HTX tỉnh Tây Ninh tư vấn pháp lý, xúc tiến thương mại tìm đầu ra sản phẩm cho thành viên HTX. Hội đồng quản trị HTX gồm 5 người, trong đó có 1 Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm giám đốc; 1 phó giám đốc và 3 ủy viên. HTX mang tính chất hoạt động sản xuất phân phối sản phẩm cho thành viên, sản xuất chế biến củ mì tại chổ, cung cấp bánh tráng, giải quyết việc làm cho thành viên và người lao động, góp phần xóa đói giảm nghèo theo chủ trương của Đảng và Nhà nước.

Tại đại hội, các đại biểu được nghe báo cáo tổng kết về tình hình hoạt động của HTX trong năm qua. Ngoài những kết quả đạt các đại biểu còn được thông tin thêm về tình hình sản xuất kinh doanh hiện nay như: giá cả diễn biến phức tạp làm cho sản xuất gặp nhiều khó khăn, giá bột tăng đột biến, giá bánh không theo kịp. Nguồn vốn còn eo hẹp chưa cạnh tranh nổi với thị trường. Trên cơ sở đó, HTX đã đề ra phương hướng hoạt động cho những năm tiếp theo là: nâng cao năng lực hoạt động của Ban quản trị và các thành viên; vận động thành viên tăng vốn góp để cải tiến công nghệ sản xuất; xây dựng thương hiệu bánh tráng của HTX mở rộng thị trường trong nước hướng tới xuất khẩu.

 

                                                                                                                          Quang Trị

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm21
  • Hôm nay8,486
  • Tháng hiện tại217,611
  • Tổng lượt truy cập5,468,287
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây