Xã Trường Đông tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em và triển khai chiến dịch hè năm 2018

Thứ tư - 20/06/2018 05:00 106 0

Xã Trường Đông tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em và triển khai chiến dịch hè năm 2018

Sáng ngày 05/6/2018, Đoàn thanh niên phối hợp cùng UBND xã Trường Đông tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em, và khai mạc hoạt động hè năm 2018. Đến dự có ông Bùi Dân An – Phó trưởng phòng LĐTBXH huyện; đại diện Huyện đoàn Hòa Thành và hơn 100 thanh thiếu nhi trên địa bàn xã.

Tháng hành động vì trẻ em năm nay sẽ diễn ra từ ngày 1/6 đến ngày 30/6  với chủ đề "Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số". Trong đó, sẽ tập trung công tác tuyên truyền, đảm bảo an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số và bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng; tổ chức các lớp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ; tổ chức các hội nghị chuyên đề về quản lý, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, xây dựng môi trường an toàn cho trẻ;… nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà trường và gia đình trong việc phát huy các tác động tích cực, hạn chế các tác động tiêu cực của thế giới công nghệ số đến sự phát triển toàn diện của trẻ em.

Tại buổi lễ, các em được nghe thư của Chủ tịch UBND tỉnh gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6. Tiếp đó là các tiết mục văn nghệ do các học sinh đang học tại trường Đông A, trường Đông B thể hiện. Cuối buỗi lễ, mỗi em còn được phát phiếu tham gia Hội chợ ẩm thực miễn phí. Trong chiến dịch hè năm nay, xã Đoàn Trường Đông cũng sẽ triển khai nhiều hoạt động quản lý, giáo dục thanh thiếu nhi với chủ đề "Mùa hè an toàn cho trẻ em".

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 38 phần quà/mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng và 300 quyển tập do Cty bia Sài gòn Sagota tài trợ cho các em học sinh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập.

 

         Quang Trị 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay7,882
  • Tháng hiện tại217,007
  • Tổng lượt truy cập5,467,683
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây