Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Trung tâm Y tế Hòa Thành khám bệnh từ thiện nhân ngày Thương binh liệt sĩ

Chủ nhật - 29/07/2012 00:50 97 0

Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ Trung tâm Y tế Hòa Thành khám bệnh từ thiện nhân ngày Thương binh liệt sĩ

 

Trong những năm qua, với tinh thần trách nhiệm của người thầy thuốc, CLB Thầy thuốc trẻ thuộc Trung tâm Y tế Hòa Thành đã tích cực tham gia các phong trào y tế về làng, khám, chữa bệnh cho người nghèo và các gia đình diện chính sách.
 Vào đầu năm 2012, CLB đã kết hợp với Huyện đoàn Hòa Thành và Công đoàn Công ty xi măng Fico Tây Ninh tổ chức khám, phát thuốc và quà tết cho người dân tại Ấp Hiệp Trường xã Hiệp Tân.
Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7/2012, ngày 25 tháng 7 năm 2012, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ thuộc Trung tâm Y tế Hòa Thành gồm các bác sĩ và đoàn viên thanh niên phối hợp với Huyện đoàn Hòa Thành tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho nhân dân tại xã Long Thành Trung, đối tượng chủ yếu gồm các gia đình diện chính sách, người cao tuổi, và người nghèo neo đơn, tổng số khám được 73 lượt, với tổng số tiền thuốc khoảng 6 triệu đồng do BS Hồ Triết Việt Hùng Nam,khoa Cấp cứu Trung tâm Y tế Hòa Thành tài trợ. Ngoài ra, mỗi người được phát một phần quà gồm đường, sữa, bột ngọt do Huyện đoàn vận động mạnh thường quân đóng góp.
Việc làm này nhằm thể hiện truyền thống tốt đẹp của nhân dân ta là “ uống nước nhớ nguồn”, đồng thời cũng thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “ Lương y như từ mẫu”, góp phần giảm thiểu tình trạng quá tải tại các bệnh viện và giúp cho các người dân nghèo có điều kiện được khám, chữa bệnh, cải thiện được sức khỏe.
BS Nam – Trung tâm Y tế Hòa Thành

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay2,633
  • Tháng hiện tại32,258
  • Tổng lượt truy cập5,621,707
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây