Sở Lao động-TBXH kiểm tra chi trả trợ cấp người có công với cách mạng tại xã Long Thành Trung

Thứ tư - 08/08/2012 03:20 64 0

Sở Lao động-TBXH kiểm tra chi trả trợ cấp người có công với cách mạng tại xã Long Thành Trung

 

Thực hiện Kế hoạch số 650/SLĐTBXH-TTr ngày 274/2012 của Sở Lao động - TBXH, sáng ngày 04/8/2012, Đoàn kiểm tra Sở Lao động - TB&XH gồm các ông bà: Bà Lê Thị Thanh Tâm - Phó Trưởng Phòng Tài chính-Kế hoạch-Trưởng đoàn, Ông Phạm Xuân Lộc - Chuyên viên Phòng Thanh tra, Bà Trần Ngọc Hiền - Chuyên viên Phòng Tài chính - Kế hoạch thuộc Sở LĐ-TBXH tỉnh Tây Ninh phối hợp với Phòng Lao động - TBXH huyện Hòa Thành tiến hành kiểm tra chi trả trợ cấp tháng 8/2012 cho người có công với cách mạng đang cư ngụ tại xã Long Thành Trung.
Xã Long Thành Trung hiện có 62 người có công với cách mạng, đang hưởng trợ cấp hàng tháng với tổng số tiền là 79.003.000 đồng, trong đó thân nhân liệt sĩ: 27, Người có công với cách mạng: 08, Thương binh, người hưởng chính sách như thương binh: 20, Cán bộ hoạt động kháng chiến bị nhiễm CĐHH: 06, Người phục vụ thương binh nặng: 01. Đoàn kiểm tra đối tượng đến trực tiếp lĩnh trợ cấp là 21 và đi đến nhà 03 đối tượng già yếu.
Qua kiểm tra Đoàn kết luận: Cán bộ Lao động-TBXH theo dõi tăng giảm đối tượng đầy đủ, kịp thời, có sổ sách theo dõi kinh phí chi trả hàng tháng được UBND xã xác nhận, chi trả trợ cấp đủ và đúng đối tượng chính sách.
Từ đầu năm đến nay Phòng Lao động-TBXH đã tiến hành kiểm tra chi trả trợ cấp ưu đãi người có công và trợ cấp bảo trợ xã hội ở 04 xã: Long Thành Nam, Trường Tây, Long Thành Bắc và Long Thành Trung. Qua kiểm tra chưa phát hiện tiêu cực ở các xã.
 
 PTT và Hữu Minh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay2,639
  • Tháng hiện tại32,264
  • Tổng lượt truy cập5,621,713
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây