Trung tâm Y tế Hòa Thành tổ chức tập huấn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm cho các trường học

Thứ tư - 01/08/2012 04:30 68 0

Trung tâm Y tế Hòa Thành tổ chức tập huấn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm cho các trường học

 

Chiều ngày 28/7/2012, Phòng Giáo dục-Đào tạo Hòa Thành phối hợp với Trung tâm Y tế huyện tổ chức tập huấn kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) cho 180 người là đại diện ban giám hiệu các trường học trên địa bàn huyện; cấp dưỡng phục vụ bếp ăn tập thể các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học; người hợp đồng buôn bán tại căn tin các trường học; chủ nhóm và cấp dưỡng các nhóm trẻ gia đình và mầm non tư thục trên địa bàn Hòa Thành.
Đến dự khai mạc lớp tập huấn có Đ/c Phạm Thị Hạnh- Giám đốc Trung tâm Y tế huyện, lãnh đạo Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện.
Được biết, tập huấn kiến thức VSATTP trong các trường học năm nay là quy định bắt buộc được thực hiện nhằm để đảm bảo sức khỏe cán bộ, giáo viên và học sinh trong các trường học trước khi năm học mới 2012-2013 bắt đầu.
Tại buổi tập huấn, các học viên được cung cấp những kiến thức liên quan đến thực hiện đảm bảo VSATTP như: Giới thiệu những nội dung cơ bản Luật An toàn thực phẩm, vấn đề ô nhiễm hoá học do các phụ gia thực phẩm có sử dụng phẩm màu, hàn the, phoóc-môn; ô nhiễm sinh học từ cách chế biến, bảo quản thực phẩm; điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm; các nguyên tắc vàng trong chế biến thực phẩm; các quy định thực hành tốt vệ sinh an toàn thực phẩm; những quy định của Bộ Y tế về điều kiện bảo đảm VSATTP tại các nhà ăn, bếp ăn tập thể và cơ sở chế biến thức ăn sẵn, điều kiện sức khoẻ đối với những người tiếp xúc trực tiếp trong quá trình chế biến thực phẩm….
Cuối buổi tập huấn các học viên được thực hiện kiểm tra kiến thức đã được trang bị. Sau lớp tập huấn các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận đã được tập huấn kiến thức VSATTP.
         
Ds Công.

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập88
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm72
  • Hôm nay2,729
  • Tháng hiện tại32,354
  • Tổng lượt truy cập5,621,803
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây