Hòa Thành: Tổ chức Hội thi kể chuyện sách hè 2012

Thứ bảy - 07/07/2012 18:50 72 0

Hòa Thành: Tổ chức Hội thi kể chuyện sách hè 2012

 

Nhằm phát động phong trào đọc sách báo rộng rãi trong tầng lớp thiếu nhi, học sinh cấp tiểu học và Trung học cơ sở. Thông qua những sách báo có nội dung lành mạnh, hữu ích, tính giáo dục đạo đức cao, cũng cố thêm kiến thức các em đã học ở nhà trường. Đồng thời góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, khơi dậy trong các em lòng tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, từ đó để các em cố gắng học tập, tu dưỡng đạo đức, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
Sáng ngày 05/7/2012, tại hội trường Huyện Đoàn, Phòng Văn hóa và Thông tin phối hợp Huyện Đoàn và TTVHTT huyện tổ chức hội thi kể chuyện sách hè 2012. Tham gia hội thi có 17 thí sinh đến từ các trường tiểu học trên địa bàn huyện tham dự.
Nội dung cuộc thi mỗi đội kể một mẩu chuyện về tấm gương mẫu mực về đạo đức cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, về cuộc đời hoạt động của Bác; truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. Gương danh nhân văn hóa, lịch sử của dân tộc, gương chiến đấu hi sinh của các anh hùng liệt sỹ trong hai cuộc kháng chiến. Gương người tốt việc tốt, gương các bạn nhỏ chăm ngoan hiếu thảo. Qua một buổi tranh tài sôi nổi và hấp dẫn. Kết quả Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Hồ Lê Huỳnh Giao-Trường TH Trường Đông A, giải nhì thí sinh Võ Thị Hoàng Yến-Trường TH Thị trấn, đồng giải ba thí sinh Nguyễn Hoàng Yến Anh-Trường TH Long Thành Bắc A và Phạm Phan Huỳnh Ngọc- Trường TH Trường Tây D và trao 5 giải khuyến khích.
Cuộc thi nhằm giúp cho các em hưởng một mùa hè vui tươi bổ ích, xây dựng sân chơi lành mạnh, giúp các em phát triển nhân cách, phát triển năng khiếu. Thúc đẩy tinh thần học tập, phấn đấu rèn luyện xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

                     Trần Phong- Hữu Thuận

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập85
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm67
  • Hôm nay1,783
  • Tháng hiện tại31,408
  • Tổng lượt truy cập5,620,857
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây