Hòa Thành: tổ chức hội thi hoa phượng đỏ lần thứ 28

Thứ ba - 26/06/2012 02:35 78 0

Hòa Thành: tổ chức hội thi hoa phượng đỏ lần thứ 28

 

Ngày 22/6/2012, huyện Hòa Thành tổ chức hội thi hoa phượng đỏ lần thứ 28 năm 2012. Đồng chí Cao Duy Thắng, Phó chủ tịch UBND huyện đến dự.
Tham gia hội thi năm nay có 250 em diễn viên nhỏ tuổi đến từ 11 đội văn nghệ của các trường như THCS Mạc Đỉnh Chi, THCS Lý Tự Trọng, trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu, trường tiểu học Thị Trấn Hòa Thành và 7 đội văn nghệ ở 7 xã trong toàn huyện. Các đội đem đến hội thi 66 tiết mục với 7 thể loại gồm đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa và hát múa. Theo đánh giá của Ban giám khảo, hầu hết các đội dự thi đều có sự đầu tư nghiêm túc cho chương trình, bám sát chủ đề về tình yêu quê hương đất nước, con người, tình cảm thầy cô bạn bè, hát về mùa hè, về mái trường kính yêu… Đặc biệt còn có một số tiết mục hát về biển đảo quê hương, về Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam. Năm nay, các đội có sự dàn dựng khá công phu cho từng tiết mục, diễn viên thể hiện các bài hát, bài múa, phục trang…đạt được giá trị nghệ thuật trong biểu diễn tuy vẩn còn có những lỗi kỷ thuật nhỏ trong cách thể hiện. Mặc dù đây là sân chơi mùa hè hàng năm danh cho các em thiếu nhi nhưng qua đó, nó cũng giúp cho các em cảm thụ âm nhạc và thể hiện năng khiếu của mình ngay từ khi còn nhỏ, giúp các em rèn luyện khả năng ca hát, giao lưu văn nghệ và tự tin hơn trong biểu diễn.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho đội văn nghệ trường THCS Mạc Đỉnh Chi; 2 giải nhì cho trường tiểu học Thị trấn Hòa Thành, trường tiểu học Nguyễn Đình Chiểu; 3 giải ba cho trường THCS Lý Tự Trọng, xã Trường Hòa, xã Long Thành Nam và 5 giải khuyến khích. Ngoài ra còn trao 44 giải tiết mục cho các em diễn viên đạt thành tích cao trong hội thi.
 
Nguyễn An

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập100
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm77
  • Hôm nay1,896
  • Tháng hiện tại31,521
  • Tổng lượt truy cập5,620,970
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây