Liên hoan tuyên truyền viên dân số huyện Hòa Thành năm 2012

Thứ tư - 11/07/2012 03:30 76 0

Liên hoan tuyên truyền viên dân số huyện Hòa Thành năm 2012

 

Ngày 05/7/2012, Ban chỉ đạo công tác Dân số - KHHGĐ huyện Hòa Thành đã tổ chức Liên hoan tuyên truyền viên Dân Số huyện Hòa Thành năm 2012. Đây là một trong những hoạt động mừng ngày Dân số Thế giới 11/7 của huyện Hòa Thành nhằm mục đích chuyển tải các thông điệp truyền thông về Dân số - KHHGĐ .
Đến dự liên hoan có các đồng chí Nguyễn Thị Diệp Trang, Phó Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Tây Ninh, đồng chí Nguyễn Mạnh Thế, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, đ/c Nguyễn Đài Thy, Phó Chủ tịch UBND huyện – Trưởng ban chỉ đạo Công tác Dân số - KHHGĐ huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo các ban ngành đoàn thể huyện, Đảng ủy – UBND các xã, thị trấn.
Tham dự liên hoan có 8 đội đại diện cho 8 xã, thị trấn trong huyện. Mỗi đội có 5 người bao gồm cán bộ Dân số - KHHGĐ xã và các cộng tác viên nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình, sáng tạo tại cơ sở.
Chương trình liên hoan gồm 2 nội dung chính: Báo cáo tham luận về mô hình truyền thông và chương trình văn nghệ.
Qua các tiểu phẩm được trình diễn tại liên hoan, người xem đã chứng kiến được những tình huống khó khăn thường gặp trong quá trình tuyên truyền vận động trong thực tế, phần nào biết được tài năng của người tuyên truyền viên Dân Số - KHHGĐ khi phải xử lý khéo léo, tế nhị những tình huống này.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các xã: Giải nhất thuộc về  xã Long Thành Nam, giải nhì xã Long Thành Bắc, giải ba xã Trường Hòa, các xã còn lại đều được giải khuyến khích.
Liên hoan tuyên truyền viên Dân số - KHHGĐ là hình thức truyền thông lần đầu tiên tổ chức tại huyện Hòa Thành. Sự tham gia hào hứng của các đội, sự nhiệt tình cổ vũ của CTV chứng tỏ hình thức này được nhiều người hưởng ứng và đem lại hiệu quả truyền thông cao.
Bùi Thị Ngọc Phượng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập102
  • Máy chủ tìm kiếm23
  • Khách viếng thăm79
  • Hôm nay1,910
  • Tháng hiện tại31,535
  • Tổng lượt truy cập5,620,984
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây