HỘI THI TÌM HIỂU CHƯƠNG TRÌNH XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI XÃ LONG THÀNH NAM NĂM 2016

Thứ tư - 22/06/2016 03:00 137 0

HỘI THI TÌM HIỂU CHƯƠNG TRÌNH XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI XÃ LONG THÀNH NAM NĂM 2016

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về xây dựng nông thôn mới, sáng ngày 20/6, xã Long Thành Nam đã tổ chức Hội thi tuyên truyền nông thôn mới năm 2016.

 

Tham dự Hội thi, 05 đội thi đến từ 5 ấp trên địa bàn xã đã lần lượt trải qua 3 phần thi là: Phần thi chào hỏi; Phần thi kiến thức và Phần thi tiểu phẩm tuyên truyền. Nội dung các phần thi tập trung tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các Chỉ thị, Nghị quyết của các cấp liên quan đến chương trình xây dựng nông thôn mới và những kiến thức trong Bộ tiêu chí quốc gia về nông thôn mới. Ngoài ra, các đội thi còn phải trả lời các câu hỏi tình huống với yêu cầu gắn việc liên hệ thực tiễn tại địa phương trong quá trình triển khai xây dựng nông thôn mới.

 

Hội thi là sân chơi bổ ích nhằm giúp cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trên địa bàn giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm về phương pháp, cách thức tuyên truyền vận động, giải pháp đẩy mạnh thực hiện chương trình xây dựng Nông thôn mới. Hội thi cũng góp phần nâng cao hiểu biết của nhân dân về Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng Nông thôn mới, từ đó phát huy vai trò của cán bộ, nhân dân trong việc chung tay tham gia xây dựng nông thôn mới.

 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội ấp Bến Kéo, giải nhì thuộc về đội ấp Long Khương; giải ba thuộc về đội ấp Long Yên. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 2 giải khuyến khích cho 2 đội ấp Giang Tân, ấp Long Bình và các phần thưởng cho các cổ động viên tham gia trả lời câu hỏi của Ban tổ chức Hội thi.

 

Cẩm Thu

 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập52
  • Máy chủ tìm kiếm21
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay6,957
  • Tháng hiện tại36,582
  • Tổng lượt truy cập5,626,031
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây