LỄ RA QUÂN CHIẾN DỊCH HÈ VÀ THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM

Thứ ba - 07/06/2016 17:00 70 0

LỄ RA QUÂN CHIẾN DỊCH HÈ VÀ THÁNG HÀNH ĐỘNG VÌ TRẺ EM

Chiến dịch HSSV tình nguyện hè thị trấn Hòa Thành tổ chức ra quân cho 1.150 em đội viên, đoàn viên ngày 1/6/2016, tại trường THCS Lý Tự Trọng. Ban chỉ đạo tháng thanh niên và với chuyên đề " Chiến dịch tình nguyện hè và tháng hành động vì trẻ em".

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thị Ánh Nguyệt, UVTV Đảng ủy – Phó chủ tịch UBND, trưởng Ban chỉ đạo đã phát động chiến dịch hè tình nguyện cho lực lượng học sinh, đoàn viên với các nội dung: Thực hiện công trình thanh niên Đô thị văn minh, tham gia bảo vệ môi trường, tuyên truyền phòng tránh dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm, tuyên truyền phổ biến pháp luật trong nhân dân như: luật GTĐB, phòng chống tệ nạn xã hội và nhất là tham gia các hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ em. Song song đó, Đoàn thanh niên tổ chức diễn đàn " Phòng chống tai nạn đuối nước cho trẻ em" thông qua sân khấu hóa, nhằm tuyên truyền, giáo dục các em một số kỹ năng cơ bản về phòng chống đuối nước để tự bảo vệ bản thân mình và giúp đỡ người khác khi cần thiết. Đồng thời, kết hợp Ban Lao động Thương Binh và Xã hội tặng 14 phần quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Kết thúc buổi lễ, các em được vui chơi ngày Quốc tế thiếu nhi ngập tràn trong sự quan tâm, chăm sóc của các cô chú lãnh đạo. Đã hiểu và biết thực hành được các phương pháp sơ cấp cứu cơ bản như: Hà hơi thổi ngạt kết hợp ép tim ngoài lồng ngực… Đặc biệt là các em đã thể hiện được tinh thần xung kích, sáng tạo để bước vào một mùa hè xanh tình nguyện đầy ý nghĩa.

                                                                        HUỲNH NHƯ          

  ​

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập85
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm80
  • Hôm nay7,082
  • Tháng hiện tại36,707
  • Tổng lượt truy cập5,626,156
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây