Hội Nông dân huyện Hòa Thành tập huấn tuyên truyền đào tạo nghề ngắn hạn cho lao động nông thôn

Thứ sáu - 12/08/2016 05:00 82 0

Hội Nông dân huyện Hòa Thành tập huấn tuyên truyền đào tạo nghề ngắn hạn cho lao động nông thôn

Sáng ngày 05/8/2016, tại Hội trường Trung tâm văn hóa thể thao học tập cộng đồng xã Long Thành Trung, Hội Nông dân huyện Hòa Thành phối hợp Sở lao động Thương binh và xã hội tỉnh Tây Ninh (LĐTB&XH) mở lớp tập huấn tuyên truyền đào tạo nghề ngắn hạn cho lao động nông thôn năm 2016; có 50 học viên là cán bộ, hội viên, nông dân trên địa bàn huyện tham dự. Đến dự buổi tập huấn có đồng chí Võ Văn Buôl – Trưởng phòng Dạy nghề Sở LĐTB&XH tỉnh và cũng là báo cáo viên của lớp.

Tại buổi tập huấn các học viên đã nghe đồng chí Võ Văn Buôl – Trưởng phòng Dạy nghề Sở LĐTB&XH tỉnh tuyên truyền những vấn đề liên qian đến công tác đảo tạo nghề cho lao động nông thôn như việc sửa đổi, bổ sung Quyết định 1956/QĐ-TTg ngày 27/11/2009 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án "Đào tạo nghề cho lao động nogn6 thôn đến năm 2020"; Công văn của Bộ LĐTB&XH về việc hướng dẫn nhiệm vụ và tổ chức thực hiện đào tạo nghề cho lao động nông thôn năm 2016.

Hội nghị cũng đã triển khai Quyết định của UBND tỉnh về phê duyệt kế hoạch đào tạo nghề cho lao động nông thôn tỉnh năm 2016.

Qua gần một buổi làm việc, các học viên đã được trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về đào tạo nghề cho lao động nông thôn từ đó tuyên truyền đến từng hội viên đơn vị mình có nguyện vọng chọn lựa những ngành, nghề thích hợp với bản thân, từ đó góp phần giải quyết việc làm tại nông thôn, cải thiện đời sống, phát triển kinh tế gia đình, đem lại cuộc sống hoàn thiện hơn.           

                                            Lê Thanh - Hội Nông dân huyện

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập85
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm75
  • Hôm nay7,064
  • Tháng hiện tại36,689
  • Tổng lượt truy cập5,626,138
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây