Trung tâm Y tế Hòa Thành giải quyết phản ảnh của người dân về mất an toàn vệ sinh thực phẩm tại xã Trường Tây

Thứ bảy - 11/08/2012 16:20 57 0

Trung tâm Y tế Hòa Thành giải quyết phản ảnh của người dân về mất an toàn vệ sinh thực phẩm tại xã Trường Tây

 

Chiều ngày 09/8/2012, tại UBND xã Trường Tây, Trung tâm Y tế Hòa Thành phối hợp với Phòng Y tế và UBND xã Trường Tây tổ chức cuộc họp để giải quyết phản ánh của nhân dân về vệ sinh an toàn thực phẩm của các hộ sản xuất bánh phồng, bánh chuối trên địa bàn xã Trường Tây.
Đến dự cuộc họp có Ông Lý Văn Thân - Phó Chủ tịch UBND xã Trường Tây; Bà Võ Thị Tuyết Xuân – cán bộ VSATTP huyện, Bà Huỳnh Thị Mỹ Duyên-cán bộ Phòng Y tế, Ông Phan Tấn Lộc - cán bộ Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện và 09 hộ sản xuất bánh phồng, bánh chuối tại xã Trường Tây được mời đến giải quyết.
Theo phản ảnh của người dân và qua giám sát của Hội đồng nhân dân huyện, xã về chất lượng các loại bánh phồng và bánh chuối của 9 hộ dân, phơi bánh ngoài đường đi đầy bụi không đảm bảo vệ sinh, nuôi gia cầm trong khu vực sản xuất, hệ thống nước thải không đảm bảo.
Qua một buổi làm việc, các hộ sản xuất bánh phồng, bánh chuối trên địa bàn xã Trường Tây thừa nhận chưa trang bị đồ bảo hộ lao động khi trực tiếp chế biến thực phẩm và có phơi bánh gần đường bụi; tuy các nhân viên tham gia sản xuất đều có giấy chứng nhận đã qua lớp tập huấn kiến thức cơ bản về VSATTP nhưng vẫn thực hiện không đúng quy định.
Sau buổi họp, 9/9 hộ sản xuất bánh phồng, bánh chuối ký cam kết sẽ khắc phục những tồn tại nêu trên và cam kết sẽ thực hiện đúng theo quy định của Bộ Y tế về VSATTP, thực hiện tốt vệ sinh môi trường.
 
Thúy Liên – Trung tâm Y tế.
 

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập107
  • Máy chủ tìm kiếm26
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay3,412
  • Tháng hiện tại33,037
  • Tổng lượt truy cập5,622,486
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây