Bảo hiểm xã hội Hòa Thành tuyên truyền chính sách BHXH-BHYT

Thứ hai - 20/08/2012 03:20 144 0

Bảo hiểm xã hội Hòa Thành tuyên truyền chính sách BHXH-BHYT

 

Vừa qua trong đợt triển khai chính trị hè cho giáo viên trên địa bàn, Bảo hiểm xã hội huyện Hòa Thành đã tuyên truyền Luật BHXH và Luật BHYT ở các điểm trường trên địa bàn huyện.
 Qua đợt triển khai, tham dự buổi tuyên truyền có khoảng 1800 thầy cô giáo tham dự. Ông Đỗ Thành Ngọc, giám đốc BHXH huyện Hòa Thành đã giới thiệu những điểm cơ bản của Luật BHXH và Luật BHYT, trong đó nhấn mạnh chế độ BHYT cho học sinh-sinh viên, đồng thời phối hợp triển khai Công văn số: 1305/SGD&ĐT-VP ngày 23 tháng 7 năm 2012 của Giám đốc Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Tây Ninh về việc thực hiện Bảo hiểm y tế học sinh năm học 2012-2013. Tham dự buổi tuyên truyền, các thầy cô giáo đã nêu những ý kiến, thắc mắc về chế độ, chính sách về BHXH, BHYT và chế độ bảo hiểm thất nghiệp đối với công chức thuộc biên chế ngành giáo dục. Báo cáo viên đã trực tiếp giải đáp những thắc mắc của các thầy cô giáo, đồng thời ghi nhận những ý kiến phản ánh đóng góp về những điểm chưa phù hợp với thực tế cuộc sống của Luật BHXH và Luật BHYT.
         Buổi tuyên truyền còn tổ chức phát tờ rơi, phiếu hỏi đáp cho thầy cô giáo tham dự, làm cơ sở cho các thầy cô tìm hiểu sâu hơn, đồng thời để tuyên truyền lại cho gia đình và học sinh của mình về Luật BHXH và Luật BHYT.
           
Đỗ Thành Ngọc

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm35
  • Hôm nay3,316
  • Tháng hiện tại32,941
  • Tổng lượt truy cập5,622,390
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Luật Thi đua khen thưởng
hkg
e office
hd nop hs truc tuyen
ke hoach phat trien nganh
hoc tap bac ho
cong dvc truc tuyen
hop thu dien tu
Cong bao tay ninh
tayninh online
an toan giao thong
cchc
cong khai minh bach
gop y du thao
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây